ADOR ได้รับคำชมกับการให้ความสำคัญต่อสุขภาพการนอนของสมาชิกวง NewJeans!
2023-07-22 10:47:39
Advertisement
คลิก!!!

NewJeans ซึ่งเป็นวงที่รู้จักจากการแสดงที่เปี่ยมไปด้วยพลังและบทเพลงอันน่าหลงใหล พวกเธอได้คัมแบ็คอีกครั้งหลังจากพักเบรกไปช่วงหนึ่ง สาว ๆ เริ่มต้นกิจกรรมคัมแบ็คในวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมาด้วยการเปิดตัวเพลงใหม่ “Super Shy”

 

แม้ว่ามินิอัลบั้มชุดที่ 2 'Get Up' จะเปิดตัวในวันที่ 21 กรกฎาคม แต่ดูเหมือนว่าสมาชิกในวงรวมถึง มินจี (Minji) จะสามารถสร้างสมดุลระหว่างตารางงานที่ยุ่งและการพักผ่อนของเธอได้อย่างเหมาะสม

 

เมื่อไม่นานมานี้ มินจี เพิ่งแชร์ว่าเธอสนุกกับการนอนหลับอย่างต่อเนื่องนานกว่า 15 ชั่วโมง ในขณะที่พูดคุยกับแฟน ๆ มินจี ยังแชร์อีกว่า “ฉันหลับสบายมากเลยถ้าคุณไม่ปลุกฉันค่ะ และฉันก็ไม่โกรธเหมือนกันถ้ามีคนมาปลุกค่ะ”

 

 

มีการเปิดเผยว่าวงได้ตั้งใจที่จะรักษาจังหวะของการพักผ่อนในสัปดาห์สุดท้ายก่อนการคัมแบ็ค สิ่งนี้ทำให้พวกเธอสามารถมีพลังในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกับแฟน ๆ 

 

เมื่อพิจารณาว่าสมาชิก 3 คน ได้แก่ แดเนียล (Danielle) แฮริน (Haerin) และฮเยอิน (Hyein) ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ต้นสังกัดจึงให้ความสำคัญกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของพวกเธอมากเป็นพิเศษ

 

ชาวเน็ตต่างชื่นชมต้นสังกัดที่พวกเขาได้พยายามอย่างเต็มที่ในการดูแลสมาชิกในวงเป็นอย่างดี ทั้งให้พวกเธอได้กินอิ่ม นอนหลับสบาย และโปรโมทในสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการทำกิจกรรมและสุขภาพของสมาชิกในวง 

 

แฟน ๆ แสดงความคิดเห็นกันเช่นว่า

“ค่ายนี้ดูเหมือนจะดูแลศิลปินเป็นอย่างดี” 

“ฉันหวังว่าพวกเธอจะกินอิ่มและได้พักผ่อนอย่างเต็มที่”  

“แฟน ๆ คงจะมีความสุขเช่นกันหากสมาชิกโปรโมตในสภาพแวดล้อมที่ดี” ฯลฯ

 

สำหรับเพลง “Super Shy” ยังคงรักษาอันดับอย่างน่าประทับใจในชาร์ต 'Hot 100' ของ Billboard ในอันดับที่ 66 ซึ่งเพลงนี้นับเป็นเพลงที่สามของ New Jeans ที่ติดชาร์ต 'Hot 100' ต่อจากเพลงฮิตก่อนหน้านี้อย่าง “OMG” และ “Ditto” 

 

ที่มา  insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X