ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye-jin) มอบเนื้อเกรดพรีเมี่ยมให้เพื่อนบ้านเพื่อขออภัยที่รบกวนระหว่างรีโนเวทบ้าน
2023-07-18 19:09:55
Advertisement
คลิก!!!

ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye-jin) ส่งเนื้อเกรดพรีเมี่ยมให้กับเพื่อนบ้าน ด้วยความเกรงใจ ระหว่างรีโนเวทบ้านของตัวเอง

เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม เพื่อนบ้านของฮยอนบินและซนเยจินได้ออกมาเล่าว่าพวกเขาได้รับของขวัญที่คาดไม่ถึงจากทั้งคู่ ในภาพเป็นเซ็ทเนื้อเกาหลีและเนื้อหมัก เพื่อนบ้านเขียนแคปชั่นว่า

 

“ตอนที่ฉันไม่อยู่บ้าน ฮยอนบิน ดาราคนโปรดของฉันมาเคาะประตูหน้าบ้านพร้อมเนื้อในมือของเขา” 

“เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าบ้านของฮยอนบินและซนเยจินกำลังอยู่ระหว่างรีโนเวท แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้น่าจะต่อเติมบ้านกันอยู่ เขาถามโดยมีสีหน้ากังวลว่า ‘ช่วงนี้เสียงดังไหมครับ?’ หลังจากถามด้วยความสุภาพ เขาก็มอบของขวัญให้เราและออกไป”

“ฉันไม่ได้อยู่ด้วย เพราะฉันไม่มีโชคซินะ แต่พี่สาวของฉันและเพื่อนของเธออยู่พอดี พอฉันกลับมาถึงบ้าน พวกเธอหัวเราะฉันใหญ่เพราะฉันพลาดช่วงเวลาดีๆไปแค่ไม่กี่นาที”


เจ้าของโพสปิดท้ายว่า

“ฉันไม่ชอบกินเนื้อเท่าไหร่ แต่ฉันจะค่อยๆละเมียดกินทีละคำ ทำไมฉันไม่โชคดีกับเขาบ้าง!” 

 

 

ฮยอนบินและซนเยจินออกเดทกับหลังจากร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง 'Crash Landing on You' เมื่อปี 2019 เมื่อเดือนมกราคม ปี 2021 ฮยอนบินได้ซื้อเพ้นท์เฮ้าส์มูลค่า 4.8 พันล้านวอน (ประมาณ 131.5 ล้านบาท) ในหมู่บ้าน Achiwul Village

เพ้นท์เฮ้าส์นี้มีทั้งหมด 4 ห้องนอน และมีพื้นที่ใช้สอยรวม 330 ตารางเมตร 

นอกจากนี้บ้านยังมีสวนซึ่งสามารถเอาไว้รองรับแขกและจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวได้ เพ้นท์เฮ้าส์หลังนี้เป็นเรือนหอของฮยอนบินและซนเยจินหลังแต่งงานกันในเดือนมีนาคมปีที่แล้ว และในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน พวกเขาก็ได้ต้อนรับลูกชายคนแรก

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X