มีรายงานว่า อีจองแจ ได้เรียกค่าตัวมากกว่า 35 ล้านบาทต่อตอนใน 'Squid Game' ซีซั่น 2
2023-07-02 13:23:35
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้มีข่าวลือว่า อีจองแจ (Lee Jung Jae) มีส่วนเกี่ยวข้องกับการคัดเลือก ท็อป (T.O.P) ให้มาแสดงใน 'Squid Game 2'

 

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน Netflix ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงสำหรับซีซั่นที่ 2 ของซีรีส์ยอดนิยมอย่าง 'Squid Game' โดยชาวเน็ตต่างตกตะลึงเมื่อพบว่าอดีตสมาชิกวง Big Bang อย่าง ท็อป ได้รับเลือกให้มาร่วมแสดงในซีรีส์นี้ มีการคาดเดากันว่านักแสดงนำอย่าง อีจองแจ ซึ่งมีมิตรภาพอันยาวนานร่วมกับ ท็อป มีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจคัดเลือกนักแสดงในครั้งนี้

 

อย่างไรก็ตาม Artist Company ต้นสังกัดของ อีจองแจ ได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว โดยบอกว่านักแสดงหนุ่มไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการคัดเลือกให้ ท็อป ได้มาแสดงในซีซั่นที่ 2 อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตยังคงสงสัยถึงการปฏิเสธของต้นสังกัด เนื่องจากพวกเขาเชื่อว่าการคัดเลือกให้ ท็อป มาแสดงนั้นไม่ได้มีการวางแผนล่วงหน้ามาก่อน

 

และท่ามกลางข่าวลือล่าสุดเกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดง ข้อมูลอีกชิ้นที่เกี่ยวข้องกับ 'Squid Game 2' ก็กำลังได้รับความสนใจ

 

Dispatch เปิดเผยในวันเดียวกันว่า อีจองแจ ได้ขอรับเงินประกันค่าตัวมากกว่า 1 ล้านดอลลาร์ (ราว 35 ล้านบาท) ต่อตอน ซึ่ง Dispatch ระบุว่า “Netflix ไม่สามารถมองข้ามคำขอของ อีจองแจ ได้” และเน้นย้ำว่า “อีจองแจ ได้เรียกเงินจาก Netflix โดยเป็นการประกันค่าตัวจำนวนมากกว่า 1 ล้านดอลลาร์ (ราว 35 ล้านบาท) ต่อตอน ซึ่งหมายความว่าค่าตัวของเขาจะมีมูลค่ารวมกว่า 13 ล้านดอลลาร์ (ราว 457 ล้านบาท) สำหรับทั้งหมด 13 ตอนในซีซั่นนี้เลยทีเดียว”

 

ในขณะเดียวกัน Netflix ยังไม่ได้ตอบคำถามว่า ท็อป ได้ผ่านการออดิชั่นมาหรือไม่ และยังคงเงียบอยู่

 

ที่มา  nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X