พัคซองอุง เล่าเรื่องในอดีตเมื่อตอนที่ แบยงจุน มางานแต่งงานของเขาด้วยเฮลิคอปเตอร์!
2023-07-02 09:11:08
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงรุ่นใหญ่ พัคซองอุง (Park Sung Woong) เล่าเรื่องวันแต่งงานของเขาเมื่อนักแสดงระดับท็อปอย่าง แบยงจุน (Bae Yong-jun) มาร่วมงานด้วยเฮลิคอปเตอร์

 

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา พัคซองอุง ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Problem Child in House' ทางสถานี KBS

 

เมื่อเขาพูดคุยกับพิธีกร พัคซองอุง ก็ได้เล่าถึงการแต่งงานกับนักแสดงสาว ชินอึนจอง (Shin Eun Jung) ที่เกิดขึ้นเมื่อ 16 ปีที่แล้ว

 

ทั้งคู่พบกันในขณะที่ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'The Legend' ทางช่อง MBC เมื่อปี 2007 และแต่งงานกันในปี 2008

 

ตามที่ พัคซองอุง กล่าว พวกเขาได้เก็บความสัมพันธ์แบบเป็นความลับ แต่นักแสดงทุกคนใน 'The Legend' รับรู้เรื่องนี้ รวมถึง แบยงจุน ด้วย

 

 

จากนั้น อีชานวอน (Lee Chan Won) หนึ่งพิธีกรได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับงานแต่งงานของพวกเขาว่า “ผมได้ยินมาว่า เบยงจุน ไปงานแต่งงานของคุณด้วยเฮลิคอปเตอร์ใช่มั้ยครับ”

 

พัคซองอุง หัวเราะและพยักหน้า เขาพูดว่า “ใช่ครับ เขาทำจริง เขามีเหตุผลที่เข้าท่าสำหรับเรื่องนั้นด้วยครับ”

 

เขาอธิบายว่า “พิธีแต่งงานของเราจัดขึ้นที่ฮงชอน และ เบยงจุน โทรหาผมสองสามวันก่อนงานแต่งงานเพื่อสอบถามว่ามีพื้นที่ที่เฮลิคอปเตอร์สามารถลงจอดได้หรือไม่ เพราะเขาดันได้รับเชิญให้เข้าร่วมพิธีมอบรางวัลในชองจูที่เขาจะได้รับรางวัลทางด้านวัฒนธรรม ซึ่งทั้งสองงานดันเป็นวันเดียวกันและเริ่มเวลา 15.00 น. เหมือนกันครับ”

 

“นั่นคือเหตุผลที่เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากขึ้นเฮลิคอปเตอร์เพื่อมางานแต่งงานของเรา ท้ายที่สุดเขามาถึงฮงชอนในเวลา 14.00 น. ด้วยเฮลิคอปเตอร์และใช้เวลาอยู่ที่สถานที่จัดงานแต่งงานสักพัก โดยได้แสดงความยินดีและถ่ายรูปกับเราก่อนที่เขาจะมุ่งหน้าไปยังพิธีมอบรางวัล เขาอยู่ที่งานแต่งงานของเราประมาณครึ่งชั่วโมงครับ เขาอยู่ที่นั่นในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่เขาก็ได้ทำเกือบทุกอย่างที่แขกคนอื่น ๆ ทำในงานแต่งงาน หลังจากนั้นเขาก็ไปงานต่อด้วยเฮลิคอปเตอร์ของเขาครับ” พัคซองอุง กล่าว

 

หลังจากนั้น พัคซองอุง ได้แชร์ว่าเขายังคงขอบคุณ แบยงจุน ที่มาร่วมงานแต่งงานของเขา “เขาเป็นคนที่ยุ่งมาก แต่เขาก็ยังเคารพผมและภรรยา ซึ่งผมรู้สึกขอบคุณสำหรับเรื่องนี้จริง ๆ ครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X