พัคแฮจิน (Park Hae Jin), อิมจียอน (Lim Ji Yeon), พัคซองอุง (Park Sung Woong) และนักแสดงคนอื่น ร่วมอ่านบทซีรีส์เรื่องใหม่
2023-07-03 19:45:12
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังเตรียมลงจอของ SBS เรื่อง “National Death Penalty Vote” ได้ปล่อยภาพบรรยากาศการอ่านบทออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชม!

“National Death Penalty Vote” ดัดแปลงจากเว็บตูนบน Kakao Webtoon ชื่อเดียวกัน ซึ่งตั้งคำถามว่า ‘ความยุติธรรมในความคิดของคุณเป็นอย่างไร?’ จากนั้นเจาะลึกถึงโทษการประหารชีวิตของอาชญากรชั่วร้ายที่เปิดให้คนทั่วประเทศโหวตว่าสมควรได้รับโทษนี้หรือไม่

เรื่องนี้กำกับโดย พัคชินอู ร่วมงานกันกับนักเขียนบท โจยุนยอง และมีนักแสดงในเรื่องเข้าร่วมการอ่านบทได้แก่ พัคแฮจิน (Park Hae Jin), พัคซองอุง (Park Sung Woong), อิมจียอน (Lim Ji Yeon), ชินจองกึน (Shin Jung Geun), คิมยูมี (Kim Yoo Mi), คิมควอน (Kim Kwon), ชเวยูฮวา (Choi Yu Hwa) และอีกมากมาย

 

พัคแฮจิน จะรับบทเป็น คิมมูชาน หัวหน้าทีม 1 ของหน่วยสืบสวนประจำสำนักงานตำรวจภูธรภาคใต้ เขาเป็นคนหนุ่มที่ขึ้นมาเป็นหัวหน้าทีมโดยใช้เวลาสั้นที่สุด พัคแฮจินถ่ายทอดบทบาทของตัวละครที่มีพลัง ทั้งการแสดงสีหน้า, โทนเสียง และแววตา แสดงให้เห็นถึงการทำการบ้านมาอย่างดี 

 

คำเตือน: มีเนื้อหาความรุนแรงทางเพศในย่อหน้าต่อไป
 

พัคซองอุง รับบทเป็น ควอนซอกจู นักโทษระยะยาวในเรือนจำ หลังจากเขาต้องโทษฐานฆาตกรรมคนร้ายที่ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาววัย 8 ขวบของเขา เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งของเกาหลี และเขายังได้รับการยอมรับแม้จะอยู่ในเรือนจำก็ตาม พัคซองอุงถ่ายทอดบทของควอนซอกจูออกมาได้มีมิติ เขาทำให้เห็นถึงตัวละครที่มีทั้งด้านดีและด้านปีศาจ ด้วยสายตาที่ไม่สั่นคลอน และน้ำเสียงทุ้มต่ำที่ปกปิดความรู้สึกของตัวเองเอาไว้

 

อิมจียอนรับบทเป็น จูฮยอน ตำรวจหญิงอายุงาน 5 ปีที่ประจำอยู่หน่วยความปลอดภัยไซเบอร์ สำนักงานตำรวจกรุงโซล จูฮยอนคือหนึ่งในมือดีของทีมสอบสวนอาชญากรรมไซเบอร์หลังจากที่ถูกจ้างมาพิเศษ แต่ตอนนี้เธอเป็นที่รู้จักของหญิงสาวผู้บ้าคลั่งและหัวร้อนตลอดเวลา อิมจียอนจะมาพลิกบทบาทสำคัญ ด้วยการแสดงที่มีสีสัน ต้องรอติดตามว่าตัวละครของเธอจะออกมาเป็นแบบใดในเรื่องนี้ 

 

นอกจากนี้ยังมี คิมยูมี, ชินจองกึน, คิมควอน, ซอยองจู, ชเวยูฮวา และ ควอนอารึม ที่มาเสริมทัพนักแสดงให้กับ “National Death Penalty Vote”

 

บรรยากาศการอ่านบทเป็นไปอย่างเข้มข้น นักแสดงทั้งหมดถ่ายทอดบทบาทของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่และตั้งใจอ่านบทกันมาก เพื่อให้ได้ผลงานที่มีคุณภาพ ผู้ชมเตรียมตัวรับชมอีกหนึ่งซีรีส์ที่น่าสนุกอีกเรื่องอย่าง “National Death Penalty Vote” ได้เลย

 

“National Death Penalty Vote” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 สิงหาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X