ละคร “Man To Man” ปล่อยภาพคาแรคเตอร์ของซงจุงกิและนัมกุมินที่มาเป็นนักแสดงรับเชิญออกมาแล้ว
2017-05-19 14:28:28
Advertisement
Pyramid Game

ในวันที่ 18 พฤษภาคม JTBC ได้ปล่อยภาพคาแรคเตอร์ของซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ นัมกุงมิน (Nam goong Min) ในเรื่องออกมาแล้ว ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ยืนยันจะมาเล่นในบทรับเชิญของเรื่อง “Man to Man”

ในภาพผู้ชมจะได้เห็นซงจุงกิสวมชุดพนักงานธนาคาร ซึ่งเป็นฉากที่เขาจะได้พบกับ พัคแฮจิน (Park Hae Jin) และ พัคซองอุง (Park Sung Woong) ในเรื่อง ฉากนี้จะออกอากาศให้ได้ชมกันในตอนที่ 9 ขณะที่นัมกุงมินจะรับบทตลกเป็นท็อปสตาร์ขี้คุยชื่อ นัมกยูมิน อย่างที่เห็นเขากำลังหัวเราะเยาะบทของพัคแฮจินอยู่ ฉากของนัมกุงมินจะออกมาให้ได้เห็นในตอนที่ 10

ทางทีมงานของ “Man to Man” ชื่นชมนักแสดงทั้งสองว่า “ซงจุงกิและนัมกุงมินยอมรับข้อเสนอของพวกเราที่ขอให้มาเล่นบทรับเชิญ ซึ่งบทของพวกเขาก็ได้ทำให้ละครเข้มข้นขึ้น ดังนั้นช่วยติดตามชมฉากของนักแสดงทั้งสองที่เผยให้เราได้เห็นถึงความเก่งกาจทางด้านการแสดงของพวกเขาด้วย”

สาเหตุที่นักแสดงทั้งสองคนยอมรับและมาเล่นบทรับเชิญในเรื่องเพราะว่าทั้งคู่เคยร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับ คิมอึนซุก (Kim Eun Sook) คนเขียนบท “Man to Man” และ อีชองมิน (Lee Chung Min) โปรดิวเซอร์ของเรื่อง

อนึ่งละคร “Man to Man” ออกอากาศให้ได้ชมทุกๆวันศุกร์-เสาร์ เวลา 23:00 ของเกาหลี ทางช่อง JTBC

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X