โนอึน อดีตไอดอลเผยถึงการดิ้นรนทางการเงินหลังจากออกจากวงการ ซึ่งภายหลังฟื้นตัวได้ด้วยการเปิดคาเฟ่!
2023-06-26 08:49:00
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปได้สารภาพเกี่ยวกับปัญหาทางการเงินของเธอหลังออกจากวงการ ซึ่งเธอต้องดิ้นรนแม้กระทั่งไปทำงานพาร์ทไทม์

 

โนอึล (Noeul) อดีตสมาชิกวง Rainbow ได้ไปปรากฏตัวบนช่อง YouTube ซึ่งเธอได้เปิดเผยเกี่ยวกับชีวิตของเธอหลังจากออกจากวงการ

 

Rainbow ได้ยุบวงในปี 2016 หลังจากที่สมาชิกหมดสัญญากับต้นสังกัด ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับ โนอึล อดีตนักร้องสาวกล่าวว่า “ฉันคิดว่าฉันควรออกจากวงการบันเทิงและเปิดร้านคาเฟ่ค่ะ”

 

 

“ตอนที่ฉันทำงานในวงการนี้ ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมากเนื่องจากขาดความมั่นคงค่ะ” โนอึล สารภาพและเสริมว่า “ไม่มีงานเข้ามาและแม้แต่การออดิชั่นเสียงของฉันก็ล้มเหลวค่ะ ฉันต้องทำงานพาร์ทไทม์เพื่อหาเลี้ยงชีพตัวเอง ฉันทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านกาแฟ บาร์ และร้านอาหารประเภทเนื้อสัตว์ ลูกค้าบางคนจำฉันได้และศิลปินหลายคนมาที่ร้านอาหารปิ้งย่างที่ฉันทำงานอยู่ด้วยค่ะ”

 

โนอึล แสดงความขอบคุณต่อ ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) โดยบอกว่าคนในวงการบันเทิงและอดีตนักกีฬาได้เจอเธอและมอบเงิน 1 ล้านวอน (ประมาณ 3 หมื่นบาท) ให้เธอหลังจากได้ยินปัญหาทางด้านการเงินของเธอ

 

“ในช่วงที่ฉันทำงานพาร์ทไทม์ มีบางครั้งที่ฉันไม่มีเงินถึง 500,000 วอน (ประมาณ 1 หมื่นบาท)ในบัญชีธนาคารด้วยซ้ำค่ะ ตอนที่ จีซุก (Jisook) สมาชิกวง Rainbow แต่งงาน เพื่อนสนิทของฉันอีกสองคนก็จัดงานแต่งพร้อมกันด้วย ดังนั้นฉันจึงต้องยืมเงินจากพ่อเพราะฉันไม่มีเงินใส่ซองเลยค่ะ” โนอึล กล่าว

 

 

อย่างไรก็ตาม โนอึลไม่เคยยอมแพ้แม้ต้องเผชิญกับอุปสรรคต่าง ๆ

 

“ฉันได้พบกับคนดี ๆ มากมาย และมีโอกาสได้เปิดร้านคาเฟ่ค่ะ” เธอกล่าว พร้อมเสริมว่า “ตอนนี้ร้านหลักของเรามีรายได้มากกว่า 100 ล้านวอน (ประมาณ 3 ล้านบาท) ต่อเดือนค่ะ เมื่อเปิดร้านครั้งแรกสมาชิกในวงได้มาแสดงความยินดีกับฉันและถ่ายรูปมากมายด้วยกัน แม้ว่าวงของเราจะไม่ประสบความสำเร็จมากนัก แต่เรารู้สึกขอบคุณที่เราสามารถอยู่ด้วยกันได้จนถึงตอนนี้ และมีความทรงจำและประสบการณ์ก่อนหน้านี้ที่เรายังคงรักษาเอาไว้ค่ะ”

 

ที่มา  VKR

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X