อีจุนโฮ, ยุนอา และนักแสดงคนอื่น ๆ พูดถึงคาแร็คเตอร์ของพวกเขาใน “King The Land”
2023-06-09 17:12:02
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงจาก “King the Land” ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้เรื่องใหม่ของ JTBC ที่กำลังจะออกอากาศเร็ว ๆ นี้ได้พูดถึงคาแร็คเตอร์ของแต่ละคน

 

"King the Land" เล่าเรื่องราวความรักที่ไม่น่าเป็นไปได้ระหว่างกูวอน (รับบทโดยอีจุนโฮ 2PM) ทายาทตระกูลแชบอลที่ที่ทนกับรอยยิ้มปลอม ๆ ไม่ได้ และชอนซารัง (รับบทโดยยุนอา Girls' Generation) ที่กลายเป็นที่รู้จักในนาม "ราชินีแห่งรอยยิ้ม" ตอนที่ทำงานในโรงแรม King Hotel รวมถึงนักแสดงคนอื่น ๆ อย่างโกวอนฮี, คิมกาอึน, อันเซฮาและคิมแจวอน

 

อีจุนโฮแนะนำคาแร็คเตอร์ของกูวอนด้วยคีย์เวิร์ด "ไม่มีรอยยิ้ม", "รวย" และ "ความรัก" แม้เขาจะเป็นทายาทแชบอลรุ่นที่ 3 ซึ่งร่ำรวยและพรีวิลเลจ แต่กูวอนเกลียดรอยยิ้มจอมปลอมจนเขาต้องพยายามหลีกเลี่ยงมัน รวมถึงตัวเขาเองก็ไม่เคยได้สัมผัสความรักที่แท้จริง แต่เมื่อเขาพบกับชอนซารัง เขาเริ่มที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองและรับรู้ได้ถึงพลังของความรักที่แท้จริง

 

สำหรับชอนซารัง ยุนอาเลือกคีย์เวิร์ด "รอยยิ้ม", "โรงแรม" และ "ความจริงใจ" เธออธิบายว่า “ชอนซารังเป็นตัวละครที่ยิ้มสวยค่ะ และฉันเชื่อว่า 'โรงแรม' เป็นภาพลักษณ์ตัวแทนของเธอเพราะเธอทำงานได้ดีพอจนถูกเลือกให้เป็นพนักงานที่ใจดีที่สุด อีกทั้งเธอยังแสดงออกและปฏิบัติต่อลูกค้าที่โรงแรมด้วยความจริงใจ ฉันจึงเลือกคีย์เวิร์ด 'รอยยิ้ม' 'โรงแรม' และ 'ความจริงใจ' ค่ะ"

 

โกวอนฮีรับบทเป็นโอพยองฮวา แอร์โฮสเตสประจำสายการบิน King Air เธอเลือกคีย์เวิร์ด "ผู้สร้างสันติภาพ" , “รวยและน่าตื่นเต้น” และ “หมีที่อยากเป็นสุนัขจิ้งจอก” โกวอนฮีอธิบายเพิ่มเติมว่าโอพยองฮวาเป็นคนที่มักจะหลีกเลี่ยงความขัดแย้ง นั่นหมายถึงเธอต้องอดทนต่อสถานการณ์ที่ไม่ยุติธรรม แต่เธอจะกลายเป็นคนที่มีชีวิตชีวาและความตื่นเต้นทุกครั้งที่อยู่กับเพื่อนสนิทอย่างชอนซารังและคังดาอึล (รับบทโดยคิมกาอึน) ถึงเธอจะตั้งใจทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อตัวเองแต่โอพยองฮวาก็มักจะพลาดโอกาสสำคัญเพราะความพยายามและบุคลิกของเธอ

 

เพื่อนสนิทของชอนซารงและโอพยองฮวาอย่างคังดาอึลเป็นแม่ที่ทำงานหนักและ “พนักงานขายดีเด่น” ที่ร้านปลอดภาษี Alanga คิมกาอึนที่รับบทนี้เผยว่า “คังดาอึลเป็น ‘superwoman’ ค่ะ เธอมีแพสชั่นในการทำงานและรักครอบครัว ไหนจะให้ความสำคัญกับเพื่อนสนิทอย่างชอนซารังและโอพยองฮวาไปพร้อม ๆ กันด้วย ตราบใดที่เธอมีเพื่อนร่วมงานที่เชื่อถือได้, ลูกสาวอันเป็นที่รัก และเพื่อนสนิทดี ๆ คอยอยู่ข้าง ๆ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นคังดาอึลก็จะกล้าหาญและซื่อสัตย์ค่ะ”

 

อันเซฮารับบทเป็นโนซังชิก เลขาของกูวอนที่เข้ามาทำงานพร้อม ๆ กับกูวอน โนซังชิกเป็นตัวละครที่คาดเดาไม่ได้ อันเซฮาจึงเลือกคียืเวิร์ด “ลูกบอลเด้ง” และ “เข็มกับด้าย” สื่อถึงตัวละครโนซังชิก เพราะโนซังชิกต้องคอยตามกูวอนไปทุกที่ อันเซฮาจะแสดงให้ผู้ชมเห็นถึงความสดใสและความตลกเมื่ออยู่กับกูวอน

 

คิมแจวอนรับบทเป็นอีโรอุน สจ๊วตสายการบิน King Air ที่แอบชอบเพื่อนร่วมงานอย่างโอพยองฮวา คิมแจวอนใช้คียืเวิร์ด "ชายหนุ่มที่ตรงไปตรงมา", "ร่ม" และ "คนโรแมนติก" อธิบายถึงอีโรอุน “อีโรอุนเป็นคนที่มีประโยชน์ต่อผู้อื่นครับ เขาเป็นเหมือนร่มที่น่าเชื่อถือให้กับโอพยองฮวาคนที่เขาแอบชอบ”

 

“King the Land” ของช่อง JTBC จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 มิถุนายน ตามเวลาเกาหลี 4 ทุ่มครึ่ง


ที่มา (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X