คิมมยองซู (Kim Myung Soo), ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk), ยอนอู (Yeonwoo) และอีกมากมาย เผยเสน่ห์ในโปสเตอร์ซีรีส์ “Numbers”
2023-05-26 09:31:58
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Numbers” ได้ปล่อยโปสเตอร์ตัวละครของ คิมมยองซู (Kim Myung Soo), ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk), ยอนอู (Yeonwoo), ชเวมินซู (Choi Min Soo) และ คิมยูรี (Kim Yoo Ri) ออกมาให้ชมกัน!

“Numbers” ซีรีส์เรื่องใหม่ของ MBC เล่าเรื่องของ จางโฮอู (รับบทโดย คิมมยองซู) นักบัญชีคนแรกที่ไม่มีใบปริญญาและได้เข้าทำงานที่บริษัทบัญชีใหญ่ Taeil Accounting Firm เขาตั้งใจจะสู้เพื่อความยุติธรรมและแก้แค้น เขาสู้ไม่ถอนไม่ว่าจะเจอกับอุปสรรคอะไรในบริษัทใหญ่แห่งนี้ก็ตาม

โปสเตอร์แรกเป็นภาพของ จางโฮอู หนุ่มที่มาในมาดมุ่งมั่นและทะเยอทะยานในฐานะนักบัญชีหน้าใหม่ ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า

“ฉันจะเป็นตัวหลักของ Taeil Accounting” 

 

ต่อไปเป็นภาพของ ชเวจินฮยอก ที่จะมารับบทเป)น ฮันซึงโจ ชายหนุ่มจากครอบครัวชั้นสูง และได้รับการศึกษาที่ยอดเยี่ยม เขามีบุคลิกดีและเป็นลูกชายคนเดียวของรองประธาน Taeil Accounting Firm เขาไม่สนใจคนอื่น และไม่ให้อภัยคนที่ข้ามเส้นของเขา ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า

“ฉันมั่นใจว่าตัวเองจะไม่ยืนอยู่ใต้เงาของพ่อ และจะไม่ถูกผูกติดกับมัน” 

 

ภาพของชเวมินซูมาพร้อมบรรยากาศลึกลับพร้อมรอยยิ้มชวนสงสัย เขารับบทเป็น ฮันเจกยอน รองประธานของบริษัท Taeil Accounting ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า “ยินดีต้อนรับสู่ Welcome to Taeil Accounting Firm” 

 

ยอนอูรับบทเป็น จินยอนอา นักบัญชีน่ารักสดใสที่กลัวตัวเลขมากกว่าโลก ข้อความบนโปสเตอร์ของเธอเขียนว่า “ถ้าคุณไม่มีความมั่นใจก็ยากที่จะอยู่ที่นี่” 

 

คิมยูรีมาในชุดสีแดง พร้อมใบหน้าเรียบเฉย เธอรับบทเป็น จางจีซู อดีตคนรักของฮันซึงโจ และผู้จัดการเงินทุนส่วนตัวฮ่องกง ข้อความบนโปสเตอร์ของเธอเขียนว่า “จางจีซูในตอนนั้นไม่มีอีกแล้ว” ทำให้ผู้ชมสงสัยว่าใบหน้าที่เรียบเฉยและเย็นชาของเธอนั้นเกิดมาจากเหตุการณ์ในอดีต และระหว่างเธอกับอดีตคนรักฮันซึงโจเกิดเรื่องอะไรขึ้น

 

“Numbers” จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 23 มิถุนายน เวลา 21.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)
 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X