9 นักแสดงหนุ่มที่เซ็กซี่ที่สุดจากซีรีส์เกาหลี ประจำปี 2019
2019-08-03 20:43:37
Advertisement
Pyramid Game

 

และนี่อาจเป็นสิ่งที่หลายคนกำลังรอคอย...

ก่อนอื่นต้องขอชี้แจงก่อนว่า ลิสต์นักแสดงหนุ่มที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ ความเซ็กซี่ของเขาไม่ได้ขึ้นอยู่กับหน้าตา รูปร่างของพวกเขาเท่านั้น แต่เราได้พิจารณาถึงออร่าและเสน่ห์ของตัวละครที่พวกเขาแสดงในซีรีส์แต่ละเรื่องในปี 2019 นี้ด้วย เรามาดูกันดีกว่าว่านักแสดงหนุ่มคนใดที่เซ็กซี่ร้อนแรงที่สุดประจำปี 2019 นี้: 

1. ซองฮุน (Sung Hoon)

ซองฮุน รับบทเป็น อันดันเท ในเรื่อง Level Up ทางช่อง MBN ตัวละครของเขามีบุคลิกเย็นชา และหยิ่ง ในตอนเริ่มแรก แต่เมื่อเขาได้เจอกับ ชินยอนฮวา (รับบทโดย ฮันโบรึม (Han Bo Reum)) เขากลายเป็นคนที่อ่อนโยนและโรแมนติกมากขึ้น 

ซองฮุนมักจะทำให้ผู้ชมละลายไปกับตัวละครที่เขารับบทในซีรีส์อยู่เสมอ สำหรับในปีนี้นอกจากเราจะได้ติดตามซองฮุนในซีรีส์แล้ว เรายังได้เห็นอีกด้านของเขาในรายการวาไรตี้อย่าง I Live Alone กับความสามารถในการกินระดับท้องคือหลุมดำของเขา! ลองไปดูวิดีโอยืนยันกัน

2. จางกียง (Jang Ki Yong)

จางกียงได้ละลายหัวใจสาวๆหลายคนไปจากผลงานซีรีส์เรื่อง Search: WWW ที่เขารับบทเป็น พัคโมกอน 

ต้องยอมรับว่าเรื่องนี้เขาคือ เจ้าความรัก มาก

จะเป็นตอนนี้

หรือตอนนี้

แต่สิ่งที่ทำให้เราตกหลุมรักเขามากที่สุด ก็คงเป็นความมั่นคงต่อ แบทามี (รับบทโดย อิมซูจอง (Im Soo Jung)) ความพยายามเพื่อที่จะรักษาความสัมพันธ์ของเขากับเธอเป็นอะไรที่โรแมนติกและน่ารักมากๆ ควรค่าแก่การรับชม!

3. คิมแจอุค (Kim Jae Wook)

พูดถึงพระเอกสุดเซ็กซี่ประจำปีนี้ ลืม ผอ. ไรอัน โกลด์ไปคงไม่ได้ เพราะนอกจากจะเซ็กซี่ขยี้ใจแล้ว เขายังถือเป็นแฟนหนุ่มในอุดมคติ ที่ทั้งเข้าใจ ใส่ใจ แถมสปอลย์แฟนแบบสุดๆอีกด้วยนะเออ

ก็อย่างที่เขาได้บอกไว้ในเรื่องว่า ตัวเองเป็นประติมากรรม ชิ้นเอก ที่ถ้าถูกถามว่า อยากได้เหรอครับ? ใครจะไม่อยากได้!

ความจริงคือไม่ใช่เฉพาะตัวละครไรอัน แต่คิมแจอุกเองนั้นเป็นหนุ่มที่มีออร่าความเซ็กซี่อยู่ในตัวเองสูงมากอยู่แล้ว อย่างในเรื่อง Coffee Prince สารภาพมาว่าใครเคยปันใจจากซาจังนิมไปหาลูกจ้างหนุ่มคนนี้กันบ้าง!?

4. คิมจีซอก (Kim Ji Suk)

คิมจีซอก เป็นนักแสดงหนุ่มที่มองแล้วให้อารมณ์เหมือนหนุ่มข้างบ้านที่ดูน่าค้นหา และเขาทำให้สาวหลายคนประทับใจในบทของซุปเปอร์สตาร์ ยูแบค ในเรื่อง Top Star Yoo Baek

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ เราจะได้เห็นคิมจีซอก ในแบบนี้...

คนปกติสามารถดื่มน้ำชาด้วยเสื้อผ้าโชว์กล้ามหน้าท้องแบบนี้ก็ได้เหรอ

ดูหุ่นของเขาแล้วก็คงไม่มีคำถามว่าทำไมเขาถึงอยู่ในลิสต์นี้แล้วล่ะ

เขามีความสามารถที่จะเซ็กซี่และตลกไปได้ในเวลาเดียวกัน! 

5. คิมยองกวาง (Kim Young Kwang)

คิมยองกวางได้ฝากบทบาทซีอีโอโอมินอิกสุดน่ารักไว้ในเรื่อง The Secret Life of My Secretary เขาดูเป็นเจ้านายงี่เง่าในช่วงเริ่มเรื่อง แต่สุดท้ายเสน่ห์ของเขาก็ค่อยๆเปล่งประกายออกมาเรื่อย จนช่วยไม่ได้ที่จะตกหลุมรักเขาเข้า

ด้วยมาดนายแบบของคิมยองกวางทำให้เขาดูเซ็กซี่อยู่แล้ว ผสานเข้ากับบทตัวละครที่น่ารัก ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ของนักแสดงหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้นไปอีก

6. ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk)

ชเวจินฮยอก ในบทบอดี้การ์ดผู้เต็มไปด้วยเบื้องหลังและความแค้น นาวังชิก ในเรื่อง The Last Empress เป็นอีกบทที่บีบหัวใจผู้ชมเหลือเกิน เพราะทั้งลุ้นไปกับรักสามเส้าระหว่างฝ่าบาท นาวังชิก และพระมเหสี ยังต้องมาลุ้นอีกว่าเขาจะรอดชีวิตหรือไม่ เรื่องนี้เราได้เห็นความเท่ของเขาแบบเต็มตา เพราะผู้ชายในสูทสีดำคือดีงามที่สุด!

ถ้าชุดสูทยังไม่พอ ยังมีชุดว่ายน้ำมาเพิ่มอีก! เห็นกล้ามท้องนั่นไหม คงไม่ต้องอธิบายแล้วใช่ไหมว่าทำไมเขาถึงอยู่ในลิสต์นี้

7. จูจีฮุน (Joo Ji Hoon)

อัยการคังกอน ในเรื่อง The Item เป็นอีกบทที่เท่สุดๆไปเลย

เขารับบทเป็นตัวละครที่มุ่งมั่นเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับหลานสาวของตัวเอง ผู้ชายที่จริงจังเพื่อไปสู่เป้าหมายที่พวกเขาวางไว้ มักจะมีเสน่ห์แผ่ออกมาจนสัมผัสได้ แถมฉากดราม่าในเรื่องก็ทำให้หลายคนเสียน้ำตา ฝีมือการแสดงของจูจีฮุนสุดยอดจริงๆ! 

8. ยอจินกู (Yeo Jin Goo)

พระเอกที่มีผลงานมาให้ติดตามต่อเนื่องมากที่สุดในปีนี้ก็ว่าได้สำหรับ ยอจินกู ที่มีซีรีส์ 3 เรื่องได้แก่ The Crowned Clown, Absolute Boyfriend และ ล่าสุดในเรื่อง Hotel Del Luna

และบทล่าสุดที่ยอจินกูแสดงเป็นผู้จัดการโรงแรมผีนั้น ถือเป็นอีกบทที่ทำให้เขาดูเท่มาก เขาเป็นชายหนุ่มที่ฉลาด และมีไวพริบในการต่อสู้กับนางเอก แถมด้วยเสื้อผ้าหน้าผมที่เรื่องนี้ถือว่าดีงามมาก...แต่ก็ไม่ได้อยากจะไปใช้บริการโรงแรมของเขาหรอกเนอะ!

9. ซอคังจุน (Seo Kang Joon)

ซอคังจุน ทำให้หลายคนประทับใจ ในบท ยองกุน ตำรวจหนุ่มหัวรั้น ในเรื่อง Watcher 

บทในเรื่องนี้ ทำให้ย้อนกลับไปนึกถึงบท แบคอินโฮ ที่เขาแสดงไว้ในเรื่อง Cheese in the Trap เหมือนกันนะเนี่ย เป็นหนุ่มร้ายๆ ตาขวางๆ แต่กลับมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X