ชูก้า (SUGA) – BTS เล่าถึงช่วงเวลาที่เขาอยากหายไปจากโลก
2023-05-25 09:19:15
Advertisement
คลิก!!!

ชูก้า (SUGA) วง BTS ได้เล่าถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากจนเขาคิดอยากหายไปจากโลกใบนี้

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ในรายการ 'SUCHITA' ตอนที่ 11 ซึ่งเป็นรายการของชูก้าบน YouTube ได้มีนักแสดง อีนายอง (Lee Na-young) มาเป็นแขกรับเชิญ

 

ระหว่างช่วงพูดคุย มีเรื่องที่ไม่คาดคิดเกี่ยวกับพวกเขา และพวกเขาเองก็ไม่รู้ตัวด้วยเช่นกัน ชูก้าได้เล่าเรื่องของตัวเอง เขาบอกว่า

“ผมมักจะเป็นคนที่นิ่งและมีบุคลิกเข้มแข็งมาตลอดชีวิตครับ แต่ผมได้รู้ตัวว่าจริงๆแล้วผมเป็นคนอ่อนแอ และ อ่อนไหวง่ายตอนที่ทำงานในอัลบั้ม 'D-DAY' อัลบั้มล่าสุดของผม” 

 

“ขนาดแฟนคลับของผมและครอบครัวยังรู้จักผมในแบบที่เป็นคนเข้มแข็ง เป็นพวกที่ไม่มีทางจะเหนื่อยล้า แต่ตอนที่ผมทำเพลงของผมในครั้งนี้ ผมร้องไห้ไม่หยุดเลย พ่อของผมถามว่า ‘ทำไมไปกดดันตัวเองขนาดนั้น?’ และแม่ของผมร้องไห้ มองผมผ่านน้ำตาตลอด แต่ผมคิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่งในงานของผม ผมรู้สึกอ่อนแอที่ได้เห็นตัวเองอ่อนแอแบบนั้น”

 

อีนายองพูดให้กำลังใจชูก้าว่า

“คนเราทุกคนมีด้านอ่อนแอ แต่อย่าไปเชื่อว่าตัวเองอ่อนแอเลย ฉันคิดว่าคุณกำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการเติบโต การเผชิญหน้ากับความอ่อนไหวและเจ็บปวดในฐานะของคนที่มีความคิดสร้างสรรค์” 

 

ชูก้าเล่าต่อถึงตอนที่เขาอยากหายไปจากโลก 

“ถ้าพูดแบบตรงๆเลยคือ ผมเคยกลัวความสนใจและความรักที่ได้รับ ผมได้รับความสนใจและความรักในตอนที่ยังเด็ก เด็กมาก”

 

ชูก้าพูดต่อ

“มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผมปิดมือถือและคิดจะหนีไปจากทุกอย่าง แต่ว่าพอวันถัดไป ผมเปิดมือถือและขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วงและโกรธ เหมือนเป็นวันที่ได้พักก่อนจะกลับไปเป็นชูก้า”

 

เขาอธิบายสิ่งที่ทำให้เขากลัวในตอนนั้น

“ผมเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง BTS และไม่เคยคิดว่าเราจะมาไกลกันขนาดนี้ ไม่เคยคิดเลยว่าความสำเร็จแบบนี้จะมาถึง เพราะว่าได้รับความรักมากกว่าที่จินตนาการไว้ ผมเลยลำบากที่จะรับมันไว้ทั้งหมด ผมทำไม่ได้ ตอนนั้นผมเพิ่งจะอายุ 20 ต้นๆ คือยังไม่โตพอที่จะเผชิญหน้าและรับมือกับเรื่องเหล่านั้นทั้งหมด มันดูมากเกินไปสำหรับผม” 

 

อีนายองเห็นด้วย และบอกว่าเธอเองก็เคยมีประสบการณ์แบบเดียวกัน

“ฉันมักจะพยายามทำให้ตัวเองดูตัวเล็กลงเวลาที่คนให้ความสนใจฉันมากเกินไป ฉันเอาแต่รู้สึกว่าพวกเขาคงสนใจฉันไม่นานหรอก แต่พอไม่มีใครสนใจ ฉันก็ทำงานหนักขึ้น มันแปลกนะ”

 

เธอพูดต่อ

“ฉันรู้ว่าความรู้สึกแบบนั้นของคุณมาจากไหน เข้าใจเลย ฉันเคยร้องไห้บนดาดฟ้า ดื่มเบียร์ไปด้วย ฉันทำแบบนั้นบ่อยๆเลยล่ะ” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X