ซงจุงกิ (Song Joong Ki) บอกว่าตอนนี้ในหัวของเขามีแค่เรื่องภรรยาและลูก
2023-05-25 09:06:45
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 23 พฤษภาคม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับการเยือนเทศกาล 'Cannes Film Festival' ครั้งแรกของเขา 

 

เขาได้รับเชิญเข้าร่วมงานจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Hopeless' ซึ่งจะฉายในหมวด 'Un Certain Regard' ซึ่งซงจุงกิได้เดินทางมายังฝรั่งเศสพร้อมภรรยาของเขา เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส (Katy Louise Saunders) ที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ 

 

ระหว่างสัมภาษณ์ ผู้สัมภาษณ์บอกว่า

“นอกจากคุณจะได้รับเกียรติให้เข้าร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ในปีนี้แล้ว คุณก็กำลังจะได้เจอหน้าลูกของคุณแล้ว เป็นข่าวดีหลังจากข่าวดีว่าไหม? คุณต้องมีความสุขแน่ๆ” 


ซงจุงกิตอบว่า

“ใช่แล้วครับ ตอนนี้มีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นกับผม ผมตื่นเต้นจริงๆที่ได้มาที่คานส์ และ เป็นเรื่องน่าทึ่งที่ได้มางานนี้ แต่พูดตามตรง ตอนนี้ผมไม่ค่อยมีสมาธิครับ ในหัวของผมเอาแต่คิดถึงภรรยาและลูกตลอดเลย ผมเอาแต่คิดว่า ‘ฉันต้องไปหาภรรยาของฉัน ฉันต้องไปดูแลเธอ!’ ตลอดตอนที่อยู่ในงาน”


เขาพูดต่อ 

“ผมรู้สึกขอบคุณทุกอย่างครับ ทำให้ผมคิดว่า ‘ผมต้องใช้ชีวิตให้ดีกว่านี้ และพอใจกับสิ่งเล็กๆ’ แต่พอมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นกับผมในเวลาเดียวกัน  ผมเลยพยายามไม่ให้ตัวเองตื่นเต้นเกินไปในเวลานี้”

“กำหนดคลอดของลูกคือเดือนหน้าครับ และคุณหมอแนะนำว่าให้เธอออกกำลังกายทุกวัน พวกเราเลยตั้งใจทำครับ” 

 

ซงจุงกิได้เล่าเรื่องที่เรียนรู้จากภรรยาของเขา เพราะเธอเคยเป็นนักแสดงอังกฤษมาก่อน 

“ผมได้รับคำแนะนำที่ดีจากเคที เพราะว่าเธอเคยมาร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์หลายครั้ง ตอนที่เธอยังทำงานในวงการ เธอเล่าว่างานเป็นอย่างไร แนะนำว่าผมต้องสัมภาษณ์ยังไง การวางตัวในงานและอื่นๆ เธอถึงกับเปิดแผนที่และบอกผมว่าโรงหนังอยู่ตรงไหน เพราะว่าผมไม่รู้เลยว่ามันตั้งอยู่ตรงไหนครับ”



“แล้วก็ผมจะดูเรื่อง Hopeless กับภรรยาของผม” พร้อมหัวเราะและพูดต่อว่า

“ได้โปรดถ่ายรูปตอนเราอยู่ด้วยกันเยอะๆนะครับ” 

 

ซงจุงกิประกาศแต่งงานกับ เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา และบอกว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ในวันเดียวกัน 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X