RBW ต้นสังกัด MAMAMOO ออกมาเปิดเผยแผนสำหรับ ฮวาซา (Hwasa) ซึ่งกำลังจะหมดสัญญาเร็วๆนี้
2023-05-24 18:31:49
Advertisement
คลิก!!!

ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาที่กำลังจะหมดอายุระหว่าง ฮวาซา (Hwasa) วง MAMAMOO กับต้นสังกัด RBW

 

วันที่ 23 พฤษภาคม สำนักข่าว JTBC รายงานว่า สัญญาของฮวาซา กับ RBW จะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายน และตอนนี้เธอกำลังพิจารณาหลายทางเลือก ทั้งการร่วมงานกับ RBW ต่อไป หรือ ย้ายไปต้นสังกัดอื่น

 

ตัวแทนของ RBW ได้ออกมากล่าวถึงรายงานข่าวสั้นๆว่า

“ยังมีเวลาเหลือในสัญญาของฮวาซาฉบับปัจจุบัน เรากำลังอยู่ในระหว่างเวิลด์ทัวร์ของ MAMAMOO ในสหรัฐฯ และยังคงกำลังพูดคุยถึงการต่อสัญญาใหม่กับ [ฮวาซา]”

 

หลังจากเดบิวต์เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2014 สมาชิก 3 คนได้แก่ โซลาร์ (Solar), มุนบยอล (Moonbyul) และ ฮวาซา (Hwasa) ได้ต่อสัญญากับค่ายเมื่อปี 2021 (โซลาร์ กับ มุนบยอล ต่อสัญญาในเดือนมกราคม และ ฮวาซา ต่อสัญญาในเดือนมีนาคม) ในเดือนมิถุนายนต้นสังกัด RBW ได้ออกมาประกาศว่า ฮวีอิน (Wheein) ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาของเธอ แต่ได้เซ็นสัญญาอีกฉบับเพื่อร่วมงานกับ MAMAMOO ในบางกิจกรรมของวง อย่างเช่นอัลบั้ม และ คอมเสิร์ต ไปจนถึงเดือนธันวาคม ปี 2023



ตอนนี้ MAMAMOO ได้เริ่มต้นเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของพวกเธอในสหรัฐฯ  “MY CON” และฮวาซากำลังจะมีวาไรตี้รายการใหม่ “Dancing Queens On The Road” ซึ่งเธอได้ร่วมงานกับ คิมวานซอน (Kim Wan Sun), ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa), อีฮโยริ (Lee Hyori) และ โบอา (BoA) โดยรายการจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X