พยาบาลทหารหญิงฝ่าฝืนกฎเพื่อไปเจอ จิน BTS โดยไม่ได้รับอนุญาต!
2023-05-22 08:44:54
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ได้เกิดการโต้เถียงกันขึ้นหลังมีพยาบาลทหารหญิงรายหนึ่ง (ร้อยโท A) จากกองพลที่ 28 ได้ออกจากสถานที่ทำงานของเธอโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อไปเยือนศูนย์ฝึกทหารเกณฑ์กองพลที่ 5 โดยเธอทำแบบนี้เพื่อที่จะได้เป็นคนฉีดวัคซีนให้กับ จิน (Jin) BTS นอกจากนี้ ยังมีข้อสงสัยด้วยว่าพยาบาลทหารผู้นี้อาจมีส่วนในการจ่ายยาโดยไม่ได้รับอนุญาตให้กับกองพลที่ 5 อีกด้วย

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา พยาบาลทหารหญิงวัย 20 ปีจากกองพลที่ 28 ได้ขับรถประมาณ 30 นาทีจากหน่วย C ในเมือง B จังหวัดคยองกีโด ไปยังศูนย์ฝึกทหารเกณฑ์กองพลที่ 5 (ยอนชอนกุน) ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกที่ จิน ประจำการอยู่ พยาบาลทหารผู้นี้มีความสัมพันธ์ส่วนตัวกับหมอ D แพทย์ประจำกองพลที่ 5 และพวกเขาสมรู้ร่วมคิดกันล่วงหน้าเพื่อจะให้เธอได้เข้าหา จิน

 

เวลา 13.30 - 15.30 น. ของวันเดียวกัน พยาบาลทหารได้ทำการฉีดวัคซีนป้องกันไข้เลือดออกให้แก่ จิน ที่กองการแพทย์ของศูนย์ฝึกทหารเกณฑ์กองพลที่ 5 หลังจากนั้นพยาบาลทหารก็กลับไปที่หน่วยของเธอและบอกคนอื่น ๆ ไปทั่วว่า “จิน เจ็บปวดมาก (จากการฉีดวัคซีน)”

 

มีการเปิดเผยว่าพยาบาลทหารคนดังกล่าวได้ออกจากที่ทำงานของเธอโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่ได้แจ้งให้ผู้บังคับบัญชาของเธอทราบล่วงหน้า การออกจากที่ทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาตถือเป็นการละเมิดตามมาตรา 79 (การออกนอกสถานที่โดยไม่ได้รับอนุญาต) ของกฎหมายอาญาทางทหาร ซึ่งอาจนำไปสู่การจำคุกสูงสุดหนึ่งปี

 

นอกจากการออกไปโดยไม่ได้รับอนุญาตแล้ว พยาบาลทหารผู้นี้ยังถูกสงสัยด้วยว่าเธออาจมีการแจกจ่ายไทลินอลจำนวนมากไปยังศูนย์ฝึกทหารเกณฑ์กองพลที่ 5 โดยไม่ได้รับอนุญาตอีกด้วย ระหว่างการสนทนาทางโทรศัพท์กับหมอ D พยาบาลทหารผู้นี้ได้ยินเกี่ยวกับการขาดแคลนยาในกองพลที่ 5 เธอจึงสัญญาว่าจะจัดหา ไทลินอลจำนวนมากจากกองพลที่ 28 ไปให้ และสิ่งนี้เองทำให้เกิดข้อสงสัยว่าอาจมีการแจกจ่ายยาโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

ผู้ให้ข้อมูลเล่าว่าพยาบาลทหารผู้นี้ระบุว่าหัวหน้ากองกำลังพลทราบการกระทำของเธอแล้วและบอกว่าเธอกำลังจะไปที่กองพลที่ 5 ผู้ให้ข้อมูลระบุว่าการที่ใครสักคนต้องออกจากที่ทำงานและไปเยี่ยมหน่วยอื่นในลักษณะดังกล่าวนั้นไม่มีเหตุผลและเป็นการเห็นแก่ตนเอง

 

ที่มา  betanews

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X