ซีรีส์เรื่องใหม่ของ ทงแฮ (Donghae) - Super Junior และ ซงฮายุน (Song Ha Yoon) ปล่อยโปสเตอร์ตัวละครที่สดใสออกมาให้ชมกัน
2023-05-10 19:41:51
Advertisement
คลิก!!!

“Oh! Young Shim” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง Genie TV ที่กำลังเตรียมลงจอ ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์รวมของนักแสดงในเรื่องออกมาให้ชมกัน!


“Oh! Young Shim” ดัดแปลงจากการ์ตูนคลาสสิคของเกาหลีเรื่อง “Young Shim” เล่าเรื่องโรแมนติกคอมเมดี้ของการกลับมาเจอกันอีกครั้งของเพื่อนสมัยเด็ก โอยองชิม รับบทโดย ซงฮายุน (Song Ha Yoon) และ วังคยองแท รับบทโดย ทงแฮ (Donghae) วง Super Junior ซึ่งพวกเขาได้เจอกันหลังจากห่างหายไปนาน 20 ปี 


ซงฮายุน จะรับบทเป็น โอยองชิม พีดีของรายการวาไรตี้ที่มีชื่อเสียงในทางลบเพราะรายการของเธอทั้งหมดมักจะถูกถอดหลังจากออกอากาศได้ไม่นาน และเมื่อโอกาสในการถ่ายทำรายการออกเดทรายการใหม่เข้ามา โอยองชิมเลยหวังจะใช้โอกาสนี้กู้ชื่อเสียงให้ตัวเอง อย่างไรก็ตามเธอได้พบกับเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อซีอีโอของบริษัทสตาร์ทอัพชื่อดังที่เธอหวังจะให้มาร่วมรายการกลับไป วังคยองแท เพื่อนสมัยเด็กของเธอที่ดูเหมือนเขาจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากนับจากครั้งสุดท้ายที่เธอได้เจอเขา
 

อีมินแจ (Lee Min Jae) อจะรับบทเป็น อีแชดง พีดีของรายการวาไรตี้ที่ตกหลุมรัก โอยองชิม ขณะที่ จองอูยอน (Jung Woo Yeon) จะรับบทเป็น กูวอลซุก YouTuber ชื่อดัง ที่รู้จักกับโอยองชิมตั้งแต่เด็ก และจะเข้าร่วมรายการเดทร่วมกับวังคยองแท

นอกจากเรื่องราวรักสามเส้าที่เป็นแก่นหลักของเรื่องแล้ว โปสเตอร์ได้เปิดเผยโฉมหน้าของสมาชิกในครอบครัวของโอยองชิม ได้แก่ กายอง (Ga Young) ที่จะมารับบทเป็น ซุนชิม น้องสาวของยองชิม, วังจีฮเย (Wang Ji Hye) รับบทเป็น จินชิม พี่ชายของยองชิม, โทนี่ อัน (Tony Ahn) วง H.O.T. รับบทเป็น อูซัง น้องเขยของยองชิม, ซงยองแจ (Song Young Jae) รับบทเป็นคุณพ่อแดกวัง และ โจยูฮา (Jo Yoo Ha) รับบทเป็น จียู หลานสาวของเธอ


“Oh! Young Shim” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 15 พฤษภาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X