อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) และ อีมินโฮ (Lee Min Ho) อยู่ในระหว่างพูดคุยร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Omniscient Reader’s Viewpoint”
2023-05-04 08:57:37
Advertisement
คลิก!!!

อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) อาจจะเดบิวต์ผลงานภาพยนตร์ร่วมกับ อีมินโฮ (Lee Min Ho) ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ดัดแปลงจากนวนิยายออนไลน์ชื่อดัง “Omniscient Reader’s Viewpoint”


วันที่ 3 พฤษภาคม สำนักข่าว Ilgan Sports อันฮโยซอบ จะแสดงในเรื่อง Omniscient Reader’s Viewpoint ในบทนำ คิมด๊กจา และสำนักข่าว Maeil Kyungjae รายงานเพิ่มเติมว่า อีมินโฮ อยู่ในระหว่างการพูดคุยร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นกัน

The Present Company ต้นสังกัดของอันฮโยซอบได้ออกมาชี้ข่าวดังกล่าวว่า

“เขาได้รับการเสนอบทจากเรื่อง Omniscient Reader’s Perspective และเขากำลังพิจารณาบทอยู่”


MYM Entertainment ต้นสังกัดของ อีมินโฮ ได้ออกมากล่าวเช่นกันว่า

“เป็นเรื่องจริงที่ อีมินโฮ ได้รับการเสนอบทจากเรื่อง Omniscient Reader’s Perspective และเป็นหนึ่งในโปรเจคที่เขาได้รับการเสนอบท ตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดใด”
 

Omniscient Reader’s Perspective ดัดแปลงมาจากนิยายออนไลน์ชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของ คิมด๊อกจา ที่โลกของเขาเปลี่ยนไปตามนิยายออนไลน์ที่เขาอ่าน นอกจากนิยายแล้ว เว็บตูนเรื่องนี้ยังได้รับความนิยมจากผู้อ่านอีกด้วย

ข่าวรายงานว่า อันฮโยซอบ ได้รับการเสนอบท คิมด๊อกจา ที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรของเขาเพื่อช่วยโลกหลังจากเหตุการณ์เป็นไปตามนิยายที่เขาอ่าน ในขณะที่ อีมินโฮ ได้รับการเสนอบท ยูจองฮยอก ตัวละครหลักในนิยายที่คิมด๊อกจาอ่าน

ภาพยนตร์เรื่องนี้ผลิตโดยบริษัท Realies Pictures ซึ่งเคยสร้าง ภาพยนตร์ภาคต่อ Along with the Gods และกำกับโดย คิมบยอนอู จากเรื่อง The Terror Live และมีเงินลงทุนกว่า 2 หมื่นล้านวอน (ประมาณ 510 ล้านบาท) สำหรับการผลิตเรื่องนี้ 

ตอนนี้อันฮโยซอบกำลังมีผลงานเรื่อง Dr. Romantic และ กำลังเตรียมถ่ายทำเรื่อง A Time Called You ส่วนอีมินโฮ กำลังจะมีผลงานเรื่อง Ask The Stars ร่วมกับ กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ซึ่งเพิ่งถ่ายทำเสร็จสิ้นไป 

 

ที่มา  (1) (2) (3)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X