ชายวัยประมาณ 40 ปาก้อนหินเข้าไปในกองถ่ายโปรเจคใหม่ของพัคอึนบิน (Park Eun Bin) ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ
2023-05-01 17:03:04
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 30 เมษายน 2566 มีรายงานข่าวว่ามีก้อนอิฐถูกปาเข้าไปกองถ่ายซีรีส์เรื่องใหม่ของ ของ พัคอึนบิน (Park Eun Bin) ทำให้ทีมงานได้รับบาดเจ็บ

“เกิดเหตุการณ์ที่ก้อนอิฐถูกปาเข้ามาในกองถ่ายกะทันหัน ทำให้ทีมงานได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนและยังไม่ได้ข้อสรุป เราจะเพิ่มความระมัดระวังในกองถ่ายให้มากขึ้นในอนาคต” - ตัวแทนของซีรีส์ 

 

สำนักข่าว OSEN ได้รายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2566 เวลาประมาณตี 3 ในช่วงเช้า ซึ่งกองถ่ายถ่ายทำกับอยู่ที่ ย่านจงโน กรุงโซล ชายอายุประมาณ 40 ปี ได้ปาก้องอิฐเข้ามาในกองถ่าย ทำให้มีทีมงานผู้หญิงได้รับบาดเจ็บ

จากการสืบสวนผู้ต้องหาอ้างว่าเขาถูกรบกวนจากแสงไฟและเสียงจากกองถ่าย ทำให้นอนไม่หลับ ทีมงานที่ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และโชคดีที่ได้รับบาดเจ็บแค่เล็กน้อยเท่านั้น

แม้ว่าสื่อจะไม่ได้ระบุชื่อซีรีส์อย่างชัดเจน แต่น่าจะเป็นเรื่อง Diva Of The Deserted Island ผลงานเรื่องใหม่ที่พัคอึนบินยืนยันร่วมงาน และตารางการถ่ายทำจะเริ่มในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2566

ที่มา  Chosun

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X