ชม: เซฮุน EXO, โจจุนยอง และจางยอบิน สะท้อนมิตรภาพของตัวละครใน “All That We Loved” ได้อย่างสมบูรณ์ระหว่างการถ่ายทำโปสเตอร์!
2023-05-01 09:39:51
Advertisement
คลิก!!!

TVING ได้แชร์เบื้องหลังการถ่ายทำโปสเตอร์สำหรับละครใหม่ “All That We Loved”!

 

“All That We Loved” เป็นละครรักวัยรุ่นที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับรักสามเส้าที่เกิดขึ้นเมื่อเพื่อนสนิทที่สุดสองคน ซึ่งคนหนึ่งได้บริจาคไตให้อีกคนหนึ่งดันมาตกหลุมรักนักเรียนสาวที่ย้ายมาใหม่คนเดียวกัน

 

เซฮุน (Sehun) EXO รับบทเป็น โกยู นักบาสเก็ตบอลผู้กระตือรือร้นในการโดดเรียน ในขณะที่ โจจุนยอง (Jo Joon Young) รับบทเป็น โกจุนฮี นักเรียนหัวกะทิสุดชิกแต่เก็บตัวและเป็นเพื่อสนิทของ โกยู ส่วน จางยอบิน (Jang Yeo Bin) รับบทเป็น ฮันโซยอน นักเรียนที่ย้ายมาใหม่ซึ่งขโมยหัวใจของพวกเขาทั้งคู่

 

หลังจากแนะนำตัวเอง เซฮุน เล่าถึงแนวคิดของการถ่ายทำโปสเตอร์ของเขาว่า “เนื่องจากนี่เป็นละครวัยรุ่น ดังนั้นจึงเห็นได้ชัดว่ามีชุดนักเรียนอยู่ และเพื่อให้เข้ากับ โกยู ผมวางแผนที่จะถ่ายทำต่อด้วยลูกบาสเก็ตบอลครับ”

 

ในการถ่ายโปสเตอร์เดี่ยวของเขา โจจุนยอง แสดงความคิดเห็นว่า “ตามความคิดของผม โกจุนฮี จะอ่านหนังสือเพื่อสะท้อนบุคลิกของเขาครับ เขาสวมเครื่องแบบเพราะเป็นนักเรียน และยังมีชุดประจำวันอื่น ๆ ด้วยครับ” ทางด้านของ จางยอบิน กล่าวว่า “ฉันคิดว่าประเด็น [สำคัญ] คือ โซยอน เป็นคนที่สงบนิ่งและดูห่างเหินกับคนอื่น และรวมถึงความกลมกลืนของเธอกับ โกยู และ จุนฮี ด้วยค่ะ”

 

โจจุนยอง เปิดเผยว่า “ประมาณสองถึงสามสัปดาห์หลังจากการถ่ายทำครั้งสุดท้ายของละคร นักแสดงได้มารวมตัวกันเพื่อถ่ายทำโปสเตอร์ครับ ผมรู้สึกเหมือนเรากำลังจะได้ถ่ายทำละครอีกครั้งดังนั้นมันจึงสนุกและน่าตื่นเต้นครับ ผมดีใจที่ได้พบกับ จุนฮี อีกครั้งหลังจากผ่านไปสักพักหนึ่งครับ”

 

ในระหว่างการถ่ายทำของทั้งสามคน ช่างภาพขอให้ เซฮุน ทำอะไรเจ๋ง ๆ และ โจจุนยอง เสริมว่า “บางอย่างที่เจ๋งเพราะคุณอยู่ในปีที่ 10 [ในอาชีพของคุณ] ครับ” เซฮุน ตอบอย่างมั่นใจว่า “ผมเป็นมืออาชีพครับ” ต่อมานักแสดงได้เปลี่ยนชุดและแนวคิดสำหรับโปสเตอร์ภาพอื่น

 

หลังจากแบ่งปันความตื่นเต้นสำหรับละครเรื่องใหม่ นักแสดงนำทั้งสามขอให้ผู้ชมมอบความรักให้กับละครเยอะ ๆ ในตอนท้ายของวิดีโอ เซฮุน และ โจจุนยอง เล่นเกมเพื่อทดสอบเคมีในชีวิตจริงของพวกเขา ทั้งสองตอบคำถามตรงกันห้าในหกข้อโดยไม่ลังเล และรีบอธิบายว่า “เราไม่ได้วางแผนเรื่องนี้เลยนะครับ!”

 

 

อนึ่ง สองตอนแรกของ “All That We Loved” ทางช่อง TVING จะออกอากาศในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X