กระบอกเสียงของนักแสดงสาว โอยุนอา ช่วยให้คดีล่วงละเมิดเด็กได้รับความยุติธรรม!
2023-04-23 14:39:33
Advertisement
คลิก!!!

การกระทำอันสูงส่งของนักแสดงสาวโอยุนอา (Oh Yoon Ah) ได้ช่วยให้ครอบครัวหนึ่งได้รับความยุติธรรมที่พวกเขาสมควรได้รับ

 

เมื่อวันที่ 20 เมษายน ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตรายหนึ่งได้อัปโหลดโพสต์ชื่อ 'ขอบคุณนักแสดงสาวโอยุนอา' ในชุมชนออนไลน์ โดยโพสต์ดังกล่าวเล่าว่า

“เมื่อ 3 ปีก่อน ลูกของฉันที่เป็นโรคเนื้อเยื้อในสมองได้ถูกทำร้ายร่างกายโดยครูผู้สอนในศูนย์รับเลี้ยงเด็กพิเศษค่ะ อย่างไรก็ตาม เพียงเพราะนั่นเป็นการทำความผิดครั้งแรก ศาลจึงให้รอลงอาญาในการพิจารณาคดีครั้งแรกเท่านั้น”

 

คุณแม่ผู้นี้อ้างว่าเธอได้บอกสื่อเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วแต่ไม่มีใครสนใจเธอนอกจากนักแสดงสาวโอยุนอา

“ฉันได้ส่งข้อความโดยตรงถึง โอยุนอา เพราะนั่นเป็นทางเลือกสุดท้ายของฉันแล้วค่ะ เธอแสดงความเห็นอกเห็นใจต่อความทุกข์ทรมานของคนแปลกหน้าอย่างฉันและแชร์เรื่องราวนี้บนอินสตาแกรมของเธอ ต้องขอบคุณเธอ มีคนลงชื่อในคำร้องประมาณ 8,000 คน และผู้กระทำความผิดที่ไม่สำนึกผิดก็ได้รับโทษจำคุก 10 เดือน ซึ่งทำให้ผลการพิจารณาคดีครั้งแรกพลิก ฉันได้ยินมาว่าคดีล่วงละเมิดเด็กที่ส่งผลให้ถูกจำคุกนั้นหายากเพียงใด ฉันอยากจะขอบคุณ โอยุนอา และทุกคนที่ลงนามเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้ลูกของฉันค่ะ” เธอกล่าวทิ้งท้าย

 

 

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม โอยุนอา ได้แชร์ข้อความของคุณแม่ท่านหนึ่งบนบัญชีอินสตาแกรมของเธอ

 

โอยุนอา ซึ่งเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เลี้ยงลูกที่มีความบกพร่องทางด้านพัฒนาการ ได้ยื่นมือช่วยเหลือคนแปลกหน้าผู้นี้เพราะเธอทนกับเหตุการณ์อันน่าสะเทือนใจที่เกิดในศูนย์รับเลี้ยงเด็กไม่ได้ หลังพี่เลี้ยงเด็กได้ลงมือทุบตีหัวเด็กวัยเตาะแตะซ้ำแล้วซ้ำเล่ามากกว่า 130 ครั้งในหนึ่งเดือน

 

นักแสดงสาวได้โพสต์คำพูดของคุณแม่คนดังกล่าวไว้ใต้ข้อความว่า “แม่ของเหยื่อส่งสิ่งนี้มาให้ฉันและมันทำให้ฉันใจสลาย... เด็กทุกคนบนโลกใบนี้ ไม่ว่าพวกเขาจะพูดได้หรือไม่ก็ตาม สมควรได้รับความรักและความเคารพ ได้โปรด... โอบกอดเด็กโดยไร้อคติด้วยเถอะค่ะ” เพื่อเรียกร้องความสนใจจากสาธารณชน

 

แม้โพสต์ดังกล่าวจะถูกลบออกไปแล้ว แต่การกระทำดีของ โอยุนอา ยังคงอยู่และมีคนได้เห็นมันอย่างกว้างขวางผ่านโพสต์ของคุณแม่ผู้นี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X