ซนซอกกู (Son Seok Koo) เปิดเผยสไตล์การออกเดทและสาวในอุดมคติ
2023-04-12 13:35:04
Advertisement
คลิก!!!

ซนซอกกู (Son Seok Koo) คืออีกหนึ่งนักแสดงเกาหลีที่มาขโมยหัวใจใครหลายคนได้จากซีรีส์เรื่อง My Liberation Notes และอีกหลายเรื่องที่ทำให้ผู้ชมพ่ายแพ้ต่อความหล่อและฝีมือการแสดงของเขา

 

ตัวจริงของเขานั้นขี้อาย และค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง


เขาเล่าว่าเขาถูกส่งไปเรียนต่างประเทศตั้งแต่เด็กและได้พัฒนาความมั่นใจขึ้นที่นั่น แต่ก็ยังเป็นเรื่องยากสำหรับเขาอยู่ดีในการคุยกับคนแปลกหน้า

 

ความขี้อาย และค่อนข้างเงียบของเขาส่งผลกระทบต่อชีวิตรัก เพราะตอนนี้ถึงจะอายุเหมาะสมที่จะแต่งงานแล้ว เขาก็ยังไม่ได้แต่งงานกับสาวคนไหน

เขาได้พูดถึงสเป็คของผู้หญิงที่เขาชอบไว้ในรายการ My Little Old Boy ว่าเขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะทำความรู้จักกับคนใหม่ๆได้ยาก แต่เขาให้คุณค่ากับทุกความสัมพันธ์และความรัก

เวลาที่ออกเดท เขาจะทำทุกอย่างเพื่อคนที่เขารัก เขาจะวางแผนการออกเดท เลือกร้านอาหาร และพาเธอไปทำกิจกรรมที่เวลาออกเดทคนมักจะทำกัน

 

เขาชอบผู้หญิงที่มีสไตล์ ฉลาด และมีเหตุมีผล และอยากให้เธอมีอารมณ์ขันเหมือนเขาด้วย

สำหรับในปี 2022 ที่ผ่านมา ซนซอกกูมีผลงานหลายเรื่อง ทั้ง My Liberation Notes, Big Bet และ The Roundup และในปีนี้เขาก็ยังไม่หายหน้าหายตาไปไหน!

 

เขากำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ Virus และ Comment Unit ซึ่งยังไม่ได้ประกาศรายละเอียด แต่น่าจะปล่อยให้ชมในปีนี้

นอกจากนี้เตรียมพบกับเขาในซีรีส์เรื่อง D.P. ซึ่งกลับมาร่วมงานกับ จองแฮอิน (Jung Hae In) และ คูคโยฮวาน (Koo Kyo Hwan) ซึ่งจะเปิดตัวให้ชมกันในครึ่งหลังของปี 2023 ทาง Netflix 


รวมถึงซีรีส์เรื่อง Murder DIEary ร่วมกับ ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) ซึ่งจะปล่อยให้ชมกันในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X