แทบจำไม่ได้! – ภาพในอดีตของพี่เสือ ‘คิม จงกุก’ ที่แสดงให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน
2021-02-09 12:53:53
Advertisement
คลิก!!!

ในตอนออกอากาศล่าสุดของรายการวาไรตี้ ‘My Little Old Boy’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘SBS’ ที่ซึ่งออกอากาศไปเมื่อในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้ ในตอนออกอากาศดังกล่าว ‘คิม จงกุก’ ได้เปิดเผยภาพถ่ายในอดีตที่สร้างความตกใจให้กับทุก ๆ คน

 

ณ วันถ่ายทำรายการนั้น ‘คิม จงกุก’ ได้เดินทางไปยังบ้านของนักแสดงตลกชื่อดัง ‘คิม จุนโฮ’ ที่ซึ่งอีกหนึ่งเพื่อนนักแสดงตลกอย่าง ‘ฮง อินกยู’ ก็อยู่ที่นั่นด้วยเช่นกัน โดย ‘คิม จงกุก’ เดินทางไปที่นั่นเพื่อฝึกสอนวิธีการออกกำลังกายสไตล์ ‘คิม จงกุก’ ให้กับตัวนักแสดงตลก ‘คิม จุนโฮ’ แต่อย่างไรก็ดี ในช่วงก่อนเริ่มต้นการออกกำลังกายกันอย่างจริงจัง คนดังทั้ง 3 คนก็ได้จับวงนั่งล้อมกันเพื่อพูดคุยถึงเรื่องราวเก่า ๆ ในอดีต

ซึ่งในระหว่างการพูดคุย ‘ฮง อินกยู’ ได้ย้อนเวลากลับไปพูดถึงภาพลักษณ์ของ ‘คิม จงกุก’ เมื่อในครั้งอดีตที่ยังคงเป็นเพียงหนุ่มผอมบาง และมีช่วงไหล่ที่ค่อนข้างแคบคนหนึ่ง ซึ่งไม่พูดปากเปล่า ‘ฮง อินกยู’ ยังได้ทำการเสิร์ชอินเทอร์เน็ตเพื่อค้นหาภาพเก่า ๆ ที่ว่าของ ‘คิม จงกุก’ อีกด้วย และเมื่อเจอเข้ากับภาพที่เขากำลังต้องการสื่อถึง ‘ฮง อินกยู’ ก็ได้รีบทำการแชร์ภาพดังกล่าวให้กับทุก ๆ คนได้ชมทันที

 

ซึ่งแน่นอนว่าในภาพถ่ายใบเก่านั้น ภาพลักษณ์ของ ‘คิม จงกุก’ นั้นแตกต่างไปจากปัจจุบันอย่างสิ้นเชิง ด้วยเพราะตัวของ ‘คิม จงกุก’ ในช่วงเวลาอดีตนั้น เขามีรูปร่างที่ผอมบาง และดูตัวเล็กมาก ๆ ในกางเกงยีนส์ตัวโคร่ง และผ้าโพกหัวสไตล์ฮิปฮอปนั้น 

ภายหลังที่ได้เห็นภาพดังกล่าว ‘คิม จงกุก’ อดไม่ได้ที่จะส่งเสียงหัวเราะรวนออกมาพร้อม ๆ กับกล่าวว่า “ใช่ ตอนนั้นฉันอายุแค่ 20 ปีเองมั้ง รูปนี้ถูกถ่ายหลังจากที่ฉันเพิ่งเดบิวต์ได้เพียงไม่นาน ตอนนั้นฉันตัวเล็กมาก ๆ เลยล่ะ”

 

ซึ่งเพื่อน ๆ นักแสดงตลกก็อดไม่ได้ที่จะถามคำถามต่อ ‘คิม จงกุก’ ว่าทำไมปัจจุบัน เขาถึงได้กลายมาเป็นคนแบบนี้ (มีมวลกล้ามเนื้อขนาดใหญ่) ส่งผลให้ ‘คิม จงกุก’ ได้ตอบกลับไปว่า “ฉันออกกำลังกายเยอะมาก ๆ ฉันออกกำลังกายตามตารางทุกวัน จริง ๆ นะ ฉันใช้เวลาอยู่ในยิมราว ๆ 2 ชั่วโมงทุกวันเลย”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X