ฮีชอล (HeeChul) Super Junior แทบช็อคเมื่อไปเยือนบ้าน แร็พเปอร์ ดินดิน (DinDin)
2019-10-07 11:48:19
Advertisement
คลิก!!!

 

ในรายการ My Little Old Boy ฮีชอล ได้ไปถ่ายทำรายการที่บ้านของ DinDin

เมื่อ 6 ตุลาคม 2562 ในการถ่ายทำตอนหนึ่งของเรียลลิตี้โชว์ ฮีชอล ได้ไปถ่ายทำรายการที่บ้านของ แร็พเปอร์ดินดิน หลังจากที่ฮีชอลได้รับการเชื้อเชิญ แต่สิ่งที่ ฮีชอลเข้าไปเจอทำให้เขาต้องแทบช็อค เมื่อฮีชอลพบว่าบ้านของดินดิน เต็มไปด้วยข้าวของมากมายวางระเกะระกะไม่เป็นระเบียบ

ดินดินบอกว่า เขาเป็นคนที่มีปัญหากับการจัดการบ้านอย่างมาก และ อยากให้ฮีชอลช่วยเขาหน่อย

"ผมมีปัญหาเรื่องจัดบ้านไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยเลย ขณะที่ผมกำลังจะย้ายไปที่อื่น ตอนนี้้ผมเลยให้บริษัทนายหน้าขายบ้านมาดู เขาเห็นสภาพก็ถ่ายรูปเก็บภาพไม่ได้ คนที่จะซื้อบ้านผมก็มาดูไม่ได้ ผมเลยต้องเรียกพี่ (ฮีชอล)ให้มาช่วยจัดบ้านให้ผมหน่อย"

อีกสิ่งที่ทำให้ฮีชอลต้องผงะ เมื่อเขาเปิดตู้เย็นของดินดินแล้วพบว่า ไส้กรอกที่แช่ไว้มันหมดอายุไปเป็นปีแล้ว และ ยังเจออาหารเก่าๆค้างไว้อีกมากมาย

ฮีชอลได้แต่อุทาน

"นี่นายบ้าไปแล้วรึเปล่า?"

ดินดินคิดถูกแล้วที่ชวนฮีชอลมาช่วย ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ดินดิน เป็นพิธีกรในรายการหนึ่งของแชเนล เอ ได้ไปเยือนบ้านของฮีชอลมาแล้ว ก่อนเข้าบ้าน ฮีชอลจะให้ทุกคนสวมสลิปเปอร์ก่อนเข้ามาเดินในบ้าน

 

บ้านของฮีชอลนั้นเนียบ สะอาดมาก ไรฝุ่นแทบไม่มี ห้องของฮีชอลติดวอลเปเปอร์สีขาวทั้งห้อง ใช้คู่สี เพียงแค่สีแดง และ ดำ เป็นจุดเด่น ไม่มีเฟอร์นิเจอร์หรือสีอื่นมาปน เรียกว่าฮีชอลคุมโทนสีห้องไว้อย่างดี

สีดำ ใช้เป็นม่านบังแดด ฮีชอลจะปิดม่านผืนนี้ไว้ตลอด พิธีกรต่างแซวว่าเขาน่าจะไม่แข็งแรงเพราะไม่ได้รับแสงแดดเลย

โซฟาสีแดงสะดุดตาเป็นจุดดึงดูดสายตา

ดินดิน ยังบอกว่า บ้านของฮีชอลสะอาดกว่าทำเนียบประธานาธิบดีเกาหลีเสียอีก

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X