‘คิม ฮีชอล’ เปิดเผยว่า “คุณแม่ของผมต้องการให้ผมแต่งงานในปีนี้”
2021-02-23 10:54:11
Advertisement
คลิก!!!

ภายในตอนออกอากาศล่าสุด เมื่อในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้ เหล่าสมาชิกผู้ร่วมรายการวาไรตี้ ‘My Little Old Boy’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘SBS’ ได้จัดทริปฤดูหนาว และร่วมออกเดินทางท่องเที่ยว เพื่อร่วมสนุกไปด้วยกันตามสไตล์หนุ่มโสด โดยในระหว่างการออกทริป หนุ่ม ๆ สมาชิกประจำรายการได้จัดปาร์ตี้เนื้อย่างแบบเอ้าท์ดอร์สำหรับมื้ออาหารในช่วงเย็น

 

และในภายหลัง ทั้งหมดก็ได้กลับมาร่วมตัวกันภายในสถานที่พัก จัดเตรียมสถานที่นอน และร่วมเล่นเกมพื้นบ้านของประเทศเกาหลีอย่าง ‘ยุชโนริ’ ด้วยกันก่อนเข้านอน และแน่นอนว่า บรรยากาศก็เป็นไปอย่างสนุกสนานท่ามกลางเสียงหัวเราะ และเสียงพูดคุย อย่างไรก็ดี ในช่วงจังหวะหนึ่ง ‘คิม ฮีชอล’ ก็ได้เปิดปากถามสมาชิกน้องเล็กอย่าง ‘แพ จองนัม’ ออกมาว่า “นายอยากแต่งงานตอนช่วงอายุประมาณไหน?” ส่งผลให้ ‘แพ จองนัม’ ได้ตอบกลับไปว่า “คงจะเป็นช่วงประมาณ 40 กลาง ๆ ล่ะมั้งครับ”

 

เมื่อได้ยินคำตอบดังนั้นของสมาชิกน้องเล็ก ‘คิม ฮีชอล’ ก็ได้เปิดเผยออกมาว่า “ปีนี้ฉันอายุ 39 ปีแล้ว (นับแบบเกาหลีใต้) และคุณแม่ของฉัน ท่านต้องการให้ฉันแต่งงานภายในปีนี้...” โดยในช่วงเวลาที่ ‘คิม ฮีชอล’ ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวนั้น ‘คุณแม่ของคิม ฮีชอล’ ที่นั่งชมจอมอนิเตอร์อยู่ภายในห้องส่งก็ถึงกับอดไม่ได้ที่จะยิ้มออกมากับคำพูดของลูกชาย

 

อย่างไรก็ดี ‘คิม ฮีชอล’ ยังได้หันไปเริ่มถามความคิดเห็นจากเหล่าสมาชิกหนุ่มโสดคนอื่น ๆ ที่มาร่วมทริปในครั้งนี้เกี่ยวกับเรื่องราวนี้ด้วยว่า “ผมหมายถึง แน่นอนว่าการแต่งงาน และการได้ใช้ชีวิตอยู่กับคนรักนั่นมันคือเรื่องที่น่ายินดี และมีความสุขมาก ๆ แต่ก็นั่นแหละ พวกพี่ [‘ทัก แจฮุน’ และ ‘คิม จุนโฮ’] คิดว่าอะไรคือข้อดีของการใช้ชีวิตอยู่คนเดียว?”

 

ซึ่งเมื่อได้ยินคำถามนั้น ‘ทัก แจฮุน’ ก็ได้เอ่ยปากออกมาว่า “นั่นก็คงจะเป็นการออกไปไหนมาไหน และกลับบ้านตอนไหนก็ได้ตามที่นายต้องการล่ะมั้ง” อย่างไรก็ตาม ภายหลังคำพูดของ ‘ทัก แจฮุน’ ภาพบรรยากาศในสถานที่พักก็ดูจะแปรเปลี่ยนเป็นภาพที่ให้ความรู้สึกหดหู่ใจเล็ก ๆ ด้วยเพราะสมาชิกทั้งหมดนั้นต่างก็เป็นหนุ่มโสดที่อยู่ในช่วงอายุที่ดูจะเลยวัยแต่งงานมาแล้วแทบทั้งนั้น (ตามความเคยชินของสังคมประเทศเกาหลีใต้)

 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว สมาชิกผู้ร่วมรายการอย่าง ‘อี ซังมิน’ ‘ทัก แจฮุน’ และ ‘คิม จุนโฮ’ นั้นก็ยังเป็นเหล่าสมาชิกหนุ่ม (ที่ตอนนี้) โสดที่เคยผ่านการแต่งงาน และการหย่าร้างมาแล้วอีกด้วยเช่นกัน กล่าวคือ หัวข้อการพูดคุยในครั้งนี้อาจไม่ใช่ประเด็นที่พวกเขารู้สึกว่าตัวเองสามารถแสดงความคิดเห็นออกมาได้อย่างเต็มที่มากนัก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X