สำนักข่าวรายงานว่า ยูอาอิน (Yoo Ah In) ไปเที่ยวคลับย่านอิแทวอนพร้อมกับเพื่อนคนดังในวงการทุกสัปดาห์ เพื่อใช้ยาเสพติด
2023-04-11 18:46:47
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวรายงานว่า ยูอาอิน (Yoo Ah In) ไปเที่ยวคลับย่านอิแทวอนทุกสัปดาห์เพื่อใช้ยาเสพติด พร้อมกับเพื่อนในวงการบันเทิงของเขาหลายคน

จากรายงานข่าวของ Kookmin Ilbo มีพยานให้ข่าวแก่สำนักข่าวว่า ยูอาอินมีการใช้ยาเสพติดที่คลับและบาร์ในย่านอิแทวอนพร้อมกับเพื่อนในวงการของเขา อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวไม่ได้ยืนยัน 100% ว่าเขามีการใช้ยาเสพติดจริงหรือไม่ แต่คาดเดาได้จากพฤติกรรมของยูอาอินที่พวกเขาพบเห็น

 

แหล่งข่าวบอกว่ากลุ่มของยูอาอิน ประกอบไปด้วยนางแบบและคนที่ทำงานในสถานีโทรทัศน์ จะไปสังสรรกันที่คลับและบาร์ 3 แห่งในอิแทวอน ได้แก่ เลานจ์บาร์ A, คลับ B และ คลับ C พวกเขาจะเริ่มต้นที่เลานจ์บาร์ A ทุกเย็นวันเสาร์ จากนั้นจะไปต่อกันที่คลับทั้ง 2 ที่ โดยที่คลับ B กลุ่มของยูอาอินจะมีโต๊ะประจำเป็นโต๊ะในสุดของร้าน ซึ่งแสงสว่างในคลับ B นั้นค่อนข้างน้อยและยากที่จะเห็นว่าพวกเขาทำอะไรกันที่โต๊ะ โต๊ะดังกล่าวจะถูกจองทุกเย็นวันเสาร์ด้วยชื่อของคนในกลุ่ม

กลุ่มของยูอาอินจะสูบบุหรี่ในคลับ B ซึ่งมีคนที่ไปคลับได้กลิ่นซึ่งแตกต่างจากกลิ่นบุหรี่ทั่วไป ทำให้หลายคนสงสัยว่าพวกเขาทำอะไรกันที่โต๊ะนั้น

แหล่งข่าวบอกว่า

“กลิ่นไม่เหมือนกับบุหรี่ทั่วไป กลุ่มของยูอาอินไม่ได้สั่งแอลกอฮอล์มาดื่มเยอะขนาดนั้น แต่น่าแปลกที่พวกเขาเมาตอนกลับออกไป” 

เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้พนักงานในคลับคาดว่ายูอาอินใช้สารเสพติดตั้งแต่ก่อนที่ตำรวจจะเริ่มสืบสวน สำหรับคลับนี้เป็นที่รู้กันดีกว่ามักจะได้กลิ่นกัญชาจากในคลับ

 

หลังจากเกิดเหตุโศกนาฎกรรมที่อิแทวอน กลุ่มของยูอาอินไม่ได้ไปที่ย่านนั้นพักใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกเขาเริ่มกลับไปที่คลับนั้นอีกครั้งในช่วงปลายปี 2022 แต่ไม่ได้เห็นยูอาอินเลยตั้งแต่ช่วงต้นปี 2023 แม้จะเห็นเพื่อนของเขายังไปคลับอยู่ และหลังจากนั้นก็มีข่าวว่ายูอาอินถูกสอบสวนเรื่องการใช้สารเสพติด 

ที่มา  Kookmin Ilbo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X