ไอยู (IU) เปิดเผยว่าเธอมักกังวลเวลาต้องคุยโทรศัพท์กับคนอื่น
2023-04-04 20:00:30
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 3 เมษายน ไอยู (IU) และ ยูอินนา (Yoo In Na) ได้ร่วมพูดคุยกันในรายการ Palette ทางช่อง YouTube ของไอยู ระหว่างรายการ ทั้งคู่ได้เล่นเกม ‘โทรจิต’ ไอยูอธิบายกติกาของเกมและยกตัวอย่างว่า

“เราต้องตอบคำถามด้วยคำตอบเดียวกับพร้อมกัน ยกตัวอย่างเช่น ‘เคยคุยโทรศัพท์กับไอยูนานที่สุดเท่าไหร่?’ เราต้องตอบว่า ‘xx ชั่วโมง’”

 

หลังจากได้ยินตัวอย่างคำถาม ยูอินนายกมือขึ้นและบอกว่า 

“3 นาที! ไม่ถึงชั่วโมงแน่นอน!”

ไอยูถึงกับหัวเราะเมื่อยูอินนาพูดแบบนั้น และบอกว่า

“ฉันรู้สึกว่ายากเวลาต้องคุยโทรศัพท์ค่ะ แต่เธอไม่ใช่ใช่ไหม? คุณรู้สึกว่ามันง่าย”
 

ยูอินนาตอบ

“ใช่แล้ว ฉันไม่มีปัญหาเลยเวลาต้องคุยโทรศัพท์กับคนอื่น แต่ฉันรู้นะว่าเธอรู้สึกว่ามันไม่ง่าย”


ไอยูเล่ารายละเอียด

“ยิ่งต้องนั่งอยู่กับที่เวลาคุยโทรศัพท์ยิ่งยากค่ะ ขนาดแม่ของฉันโทรมา ฉันยังรู้สึกไม่สบายใจเลย มีคนเดียวที่โทรมาแล้วฉันไม่รู้สึกอะไรก็คือผู้จัดการของฉัน เพราะว่าเราไม่ต้องพูดอย่างอื่นนอกจากเรื่องงาน และฉันมีเรื่องมากมายให้พูดเกี่ยวกับงาน ตลกไหม ขนาดเราสนิทกันฉันยังมีปัญหาเวลาคุยโทรศัพท์กับเธอเลย จริงๆฉันมีปัญหาเวลาคุยโทรศัพท์กับทุกคนเลย!” 

 

แต่ก็มีบางเวลาที่ไอยูโทรหายูอินนาก่อน ไอยูบอกว่าที่ทำแบบนั้นเพราะว่า

“ทุกครั้งที่ฉันโทรหาเธอก่อน เป็นเวลาที่ฉันอยากได้รับความสนใจจากเธอค่ะ เธอจะรับโทรศัพท์แล้วบอกว่า ‘มีอะไรหรือเปล่า? โอเคใช่ไหม? เธอโอเคใช่ไหม?’ เธอเป็นห่วงฉันมากเลยค่ะ” จากนั้นก็หัวเราะเขินๆ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X