ส่อง ลิซ่า BLACKPINK กับการฉลองครบรอบวันเกิดของเธอในปีนี้!
2023-04-02 12:07:50
Advertisement
Pyramid Game

ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK เพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 26 ปีของเธอ และแม้ว่าเธอจะยุ่งกับเพื่อนสมาชิกในการทัวร์คอนเสิร์ตของวง แต่ ลิซ่า ก็หาเวลากลับไปประเทศบ้านเกิดของเธอเพื่อฉลองวันเกิดให้กับตัวเอง

 

ปัจจุบัน BLACKPINK อยู่ในช่วงทัวร์คอนเสิร์ต BORN PINK world tour ในแถบเอเชีย ก่อนที่พวกเธอจะมุ่งหน้าไปยังเม็กซิโก จากนั้นก็จะกลับมาที่เอเชียอีกครั้ง และมุ่งหน้าไปยังออสเตรเลียกับฝรั่งเศสสำหรับการแสดงครั้งต่อไป

 

ที่ผ่านมาสมาชิกทุกคนได้ฉลองวันเกิดของพวกเธอในระหว่างทัวร์ โดยมี BLINK เซอร์ไพรส์ด้วยเค้กแสนสวยระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตที่ใกล้ถึงวันเกิดของแต่ละคน

 

วันแสดงคอนเสิร์ตที่ใกล้กับวันเกิดของ ลิซ่า มากที่สุดคือวันที่ 26 มีนาคม ซึ่งพวกเธอกำลังทัวร์ BORN PINK ในกรุงมะนิลา

 

BLINK เซอร์ไพรส์ ลิซ่า ด้วยเค้กที่จัดชั้นอย่างน่าทึ่งพร้อมมีแสงไฟ พวกเขายังได้จัดโปรเจ็กต์การการกุศล และร้องเพลง “Happy Birthday” ให้เธอด้วย

 

การฉลองไม่ได้หยุดลงหลังจากคอนเสิร์ตเท่านั้น เพราะ ลิซ่า ได้บินมาฉลองวันเกิดของเธอที่ Raymi Bar ในประเทศไทยด้วย โดยเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา เธอได้แชร์รูปภาพสุดพิเศษในวันเกิดของเธอ

 

ลิซ่า ปรากฏตัวอย่างสวยสง่าในชุดมินิเดรสที่เต็มไปด้วยโบว์และเครื่องประดับสีแดงสะดุดตา

 

จากนั้นเธอก็เปลี่ยนชุดโดยสวมชุดสีชมพูระยิบระยับที่ทำให้ทุกสายตาจับจ้องมาที่เธอ

 

 

ลิซ่า สนับสนุนร้าน Raymi Bar ในย่านไชน่าทาวน์ของกรุงเทพฯ ด้วยการเลือกเป็นสถานที่จัดงานวันเกิดของเธอ ซึ่งทานร้านก็ได้ออกมาขอบคุณ ลิซ่า เช่นกัน

“เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ฉลองวันเกิดร่วมกันที่ Raymi Bar นะคะ การมาเยือนของคุณลิซ่ามีความหมายกับเรามาก และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณลิซ่าจะมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม สุขสันต์วันเกิดที่อบอวลไปด้วยความรักและความสุขนะคะ” — Raymi Bar

 

ดูเหมือนจะเป็นปีที่พิเศษของ ลิซ่า เพราะเธอสามารถฉลองวันเกิดกับเพื่อนสมาชิกบนเวทีพร้อมกันกับ BLINK และกับเพื่อนของเธอในประเทศไทย!

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X