กรังด์ปรีซ์ ใจปล้ำแจกรางวัลแจ็คพอตให้ผู้ที่ซื้อบัตรงาน 2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING <REACH YOU> in BANGKOK
2023-03-30 19:49:11
Advertisement
Pyramid Game

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงาน 2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING <REACH YOU> in BANGKOK ใจปล้ำสมศักดิ์ศรีเจ้าพ่อ BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW เตรียมแจกรางวัลแจ็คพอตสุดยิ่งใหญ่ สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมงานทุกคนจะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรับรถมอเตอร์ไซค์ BMW สุดเท่รุ่น G310R มูลค่า 265,000 บาท และนาฬิกาสุดหรู RADO รุ่น Captain Cook High-Tech Ceramic มูลค่า 136,900 บาทไปเลยฟรีๆ  

 

สำหรับงาน 2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING <REACH YOU> in BANGKOK ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยได้เปิดขายบัตรไปแล้วผ่านทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา ราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 และ 3,000 บาท ซึ่งผู้ที่ซื้อบัตรทุกท่านนอกจากจะได้รับสิทธิ์ไฮบายทุกที่นั่ง และได้ลุ้นรับสิทธิพิเศษสุด Exclusive จาก ชีจางอุค ไม่ว่าจะเป็น สิทธิ์เข้าร่วมงานแถลงข่าว, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และ ถ่ายภาพ Group Photo กับอุคจ๋า แล้วนั้น ล่าสุดทางผู้จัดยังได้เปิดเผยอีกหนึ่งความพิเศษสุดอลังการที่เตรียมมอบให้กับผู้ที่ซื้อบัตรอีกด้วย นั่นคือการมอบรางวัล Xpectrum Jackpot ให้กับผู้โชคดีที่ซื้อบัตรเข้าชมงานนี้อีกด้วย โดยมีทั้งหมด 2 รางวัล ทั้ง รถมอเตอร์ไซค์ BMW รุ่น G310R และนาฬิกา RADO รุ่น Captain Cook High-Tech Ceramic รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาทเลยทีเดียว 

 

ผู้จัดจัดเต็มแจกรางวัลสุดปังขนาดนี้แล้ว...งานนี้พลาดไม่ได้!! ใครที่ยังไม่มีบัตร หาซื้อบัตรกันด่วน นอกจากจะได้พบกับอุคจ๋าอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังได้สิทธิพิเศษมากมาย รวมถึงยังได้ลุ้นรับรางวัลแจ็คพอตอีกด้วย รอติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook / Instagram: @GrandPrixXpectrum และ Twitter: @GPxectrum   

 

ข้อมูลเพิ่มเติมของรางวัลแจ็คพอต 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X