จูวอน อีจูอู โจฮันชอล และอีกมากมาย สวมบทแก๊งค์โจรกรรมในโปสเตอร์ละครใหม่ “Stealer: The Treasure Keeper”!
2023-03-25 17:49:48
Advertisement
คลิก!!!

tvN ได้ปล่อยโปสเตอร์ที่น่าสนใจสำหรับละครเรื่อง “Stealer: The Treasure Keeper”!

 

“Stealer: The Treasure Keeper” เป็นละครแนวแอ็คชั่นคอมมิคที่บอกเล่าเรื่องราวของการร่วมมือกันระหว่าง Skunk หัวขโมยผลงานทางศิลปะผู้ลึกลับและทีมปกป้องมรดกทางวัฒนธรรม (อย่างไม่เป็นทางการ) ที่รู้จักกันในชื่อ Karma พวกเขาได้ร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับผู้ที่กฎหมายไม่สามารถเอาผิดได้ ในเรื่อง จูวอน (Joo Won) จะรับบทเป็น ฮวังแดมยอง ข้าราชการของสำนักงานบริหารมรดกทางวัฒนธรรม และ Skunk โจรขโมยทรัพย์สินทางวัฒนธรรมผู้ลึกลับ

 

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ละครเรื่องนี้ได้เปิดตัวโปสเตอร์แรกซึ่งแสดงให้เห็นว่า Skunk ถูกจับได้คาหนังคาเขาระหว่างที่เขาปล้น ขณะที่โปสเตอร์ที่สองที่เพิ่งเปิดตัวได้เผยให้เห็นฉากทั้งหมดขณะที่ทั้งห้องสว่างขึ้น

 

ในภาพ Skunk กำลังห้อยอยู่บนเชือกที่โรยลงมาจากเพดาน ขณะที่สมาชิกทีม Karma กำลังง่วนอยู่กับการทำงานเพื่อปฏิบัติภารกิจลับของพวกเขา ข้างหน้ามีชเวมินอู (รับบทโดยอีจูอู) จากทีม Karma อยู่เคียงข้างหัวหน้าทีมจางแทอิน (โจฮันชอล) ส่วนด้านหลังโต๊ะคือ อีชอนจา (ชเวฮวาจอง) แฮ็กเกอร์อัจฉริยะ และน้องเล็กขี้เล่นของทีม Karma ชินชางฮุน (คิมแจวอน)

 

ท่ามกลางการปล้นที่ตึงเครียดและมีการเดิมพันสูง ทีมกลับดูมีความมั่นใจและมองโลกในแง่ดี ซึ่งเหมาะกับโปสเตอร์ที่น่าสนใจที่เขียนว่า “หัวขโมยกำลังมา!”

 

ตรงกลางคือจอมวายร้าย คิมยองซู (อีด็อกฮวา) ผู้ซึ่งนั่งอย่างสบาย ๆ บนโต๊ะทำงานของเขาและยิ้มอย่างร่าเริงในขณะที่ชื่นชมผลงานทางวัฒนธรรมและหมกมุ่นอยู่กับการกวาดล้างสมบัติเหล่านี้ให้มาเป็นของตัวเอง

 

โปรดติดตามดูว่า คิมยองซู ผู้ละโมบจะปกป้องทรัพย์สินทางวัฒนธรรมที่เขาซ่อนไว้ได้ไกลแค่ไหน และทีม Karma จะใช้มาตรการใดเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะถูกลงโทษ!

 

อนึ่ง “Stealer: The Treasure Keeper” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 เมษายนนี้

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X