“Joseon Attorney” ละครใหม่ของ อูโดฮวาน โบนา WJSN และชาฮักยอน VIXX ปล่อยพรีวิวผังตัวละครที่น่าสนใจออกมาแล้ว!
2023-03-25 17:39:10
Advertisement
คลิก!!!

“Joseon Attorney” ได้ปล่อยแผนภูมิตัวละครเพื่อให้รายละเอียดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ อูโดฮวาน (Woo Do Hwan), โบนา (Bona) วง WJSN และ ชาฮักยอน (Cha Hak Yeon) VIXX!

 

ในเรื่อง “Joseon Attorney” ทางช่อง MBC อูโดฮวาน จะรับบทเป็น คังฮันซู ทนายความในราชวงศ์โชซอน ผู้ซึ่งพยายามที่จะล้างแค้นให้กับการตายของพ่อแม่ของเขาผ่านการพิจารณาคดี ในการเดินทางสู่การแก้แค้นอย่างชอบธรรม คังฮันซู เติบโตในฐานะมนุษย์คนหนึ่งและกลายเป็นทนายความที่พร้อมจะปกป้องและยืนหยัดเพื่อประชาชน

 

ศูนย์กลางของเรื่องคือ คังฮันซู และองค์หญิงอียอนจู (โบนา) ในขณะที่ คังฮันซู ทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อแก้แค้นและยุติคดีความ อียอนจู มีเป้าหมายที่จะปกป้องประเทศและประชาชนของเธอ พวกเขาเลยต้องเข้าพัวพันกันในสถานการณ์ที่ไม่ธรรมดา

 

หัวใจสำคัญของละครเรื่องนี้คือ ยูจีซอน (ชาฮันยอน) ซึ่งมีฐานะเทียบเท่ากับนายกเทศมนตรีของเมืองในยุคโชซอนและเป็นคู่หมั้นของ อียอนจู แม้ว่า ยูจีซอน ต้องการอยู่ห่างจาก คังฮันซู แต่เขาก็จับได้เรื่องระหว่าง คังฮันซู และ อียอนจู ในขณะที่พยายามบรรลุเป้าหมายของตัวเอง ในที่สุด คังฮันซู และ อียอนจู ก็เริ่มมีใจให้กัน ต้องคอยติดตามเพื่อดูว่าความสัมพันธ์ของทั้งสามคนนี้จะพัฒนาไปอย่างไร!

 

ในบรรดาคนของ คังฮันซู มีตั้งแต่เพื่อนเก่าของเขา ดงชิ (อีกยูซอง) นางกำนัลจองฮยาง (ยูเยบิน) และโอวอล (จูอา) ขณะที่สมาชิกในครอบครัวของเขา ได้แก่ พ่อของเขา คังออนจิก (คิมจงแท) แม่ของเขา อี (มินจีอา) และ คังอึนซู (ฮันโซอึน) น้องสาวของเขา

 

ขณะที่ อียอนจู มีความเชื่อมโยงกับคนในวัง รวมถึงกษัตริย์อีฮยูล (ซงกอนฮี) พระพันปีผู้เป็นย่าของเธอ (คิมเอรัน) และขันทีโก (ฮันซังโจ) อย่างไรก็ตาม คนที่ใกล้ชิดกับเธอมากที่สุดคือ ฮง (ชินดงมี), ชเวยุน (อีชีฮู), แบคซุกซู (คิมโดยอน) และพ่อของเธอ (ฮันมิน) ซึ่งเป็นอดีตกษัตริย์

 

ทางด้านของ ยูจีซอน มีผู้ที่สนิทด้วยคือองครักษ์คิมจีโฮ (คังฮยอนโอ) และผูกพันกับพ่อของเขา ยูเจเซ (ชอนโฮจิน) ชายผู้กุมอำนาจอันยิ่งใหญ่ในศาลและเป็นเป้าหมายของการแก้แค้นของ คังฮันซู

 

สมาชิกคนอื่น ๆ ในราชสำนักที่ทำงานเคียงข้าง ยูเจเซ ได้แก่ อิมซังโฮ (ชเวบยอนโม), จูยองอู (ชเวมูซอง), วอนแดฮัน (อีแจอุน) และ ชเวซูยง (นัมคยองอึบ)

 

อนึ่ง “Joseon Attorney” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 31 มีนาคม เวลา 21:50 น. (KST)

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X