คิมจีฮุน (Kim Ji Hoon) บอกถึงเหตุผลที่เขาไม่ยอมซักกางเกงเป็นเวลา 6 ปี
2023-03-16 11:28:38
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ คิมจีฮุน (Kim Ji Hoon) ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผลงานการแสดงเรื่อง Love To Hate You ทาง Netflix ในเรื่องนี้เขารับบทเป็น ซีอีโอของบริษัทบันเทิงที่ดูเท่และมีระดับ แต่แฟนคลับต้องตกใจเมื่อได้รู้ว่าเขาเคยไม่ซักกางเกงนานเป็นเวลา 6 ปี

 

ในรายการ My Little Old Boy ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 12 มีนาคม ปี 2023 คิมจีฮุนได้เล่าว่าเขาชอบแฟชั่นมาก เขาชอบเสื้อผ้า และเวลาเอาผ้าไปซักจะรู้สึกว่าเนื้อผ้าถูกทำลาย เพราะคิดแบบนี้ เขาเลยไม่ค่อยซักเสื้อผ้า หรือเสื้อผ้าบางตัวก็ไม่ยอมซักเลย

 

เพราะนิสัยนี้ เวลาใส่เสื้อผ้าเขาเลยพยายามไม่ให้พวกมันสกปรก ถ้ามีรอยเปื้อนจากอาหาร เขาก็จะเช็ดแค่บริเวณที่เป็นรอย ต้องขอบคุณที่เขาไม่ค่อยมีกลิ่นกาย และถ้ามีเหงื่อ เขาก็จะปล่อยให้เหงื่อแห้งไปเอง

เขายังบอกอีกว่ากางเกงที่ใส่มาออกรายการไม่ได้ซักมา 5-6 ปีแล้ว ทำเอาคนทั้งสตูดิโอช็อค อย่างไรก็ตามชาวเน็ตเห็นด้วยว่ากางเกงยีนส์ไม่ต้องซักบ่อยก็ได้ แต่ก็ควรลงทุนซื้อตู้อบถนอมผ้ามาใช้ เพราะจะได้ดูดความชื้นและกลิ่นออกจากเสื้อผ้าได้

ที่มา  Insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X