คิมจีฮุน กล่าวถึงคำพูดในอดีตของเขาที่เคยบอกว่า “ผมสามารถดึงดูดผู้หญิงคนใดก็ได้ที่ผมต้องการ”
2024-01-20 20:02:03
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มคิมจีฮุน (Kim Ji-hun) กล่าวว่าเขาเสียใจกับสิ่งที่เคยพูดเมื่อ 12 ปีที่แล้วเกี่ยวกับชีวิตรักของเขา

 

รายการ YouTube ตอนใหม่ของนักแสดงตลกทักแจฮุน (Tak Jae Hoon) ได้รับการเผยแพร่เมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา โดยตอนดังกล่าวมี คิมจีฮุน มาเป็นแขกรับเชิญ

 

เมื่อ ชินคยูจิน (Shin Kyu-jin) พิธีกรอีกคน พูดถึงความถี่ที่ คิมจีฮุน เคยออกรายการทีวีกับ ทักแจฮุน ในอดีต นักแสดงหนุ่มก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า ทักแจฮุน คือสาเหตุที่เขาหยุดปรากฏตัวในรายการทีวี

 

คิมจีฮุน กล่าวว่า “ทักแจฮุนบอกผมว่าผมควรหยุดทำรายการทีวีเพราะผมไม่ตลกครับ สิ่งที่เขาพูดไม่ได้ทำร้ายความรู้สึกของผมหรอกนะครับ แต่มันทำให้ผมตระหนักว่าตัวเองไม่ใช่คนตลก ผมจึงตัดสินใจหยุดออกรายการทีวีแล้วมุ่งความสนใจไปที่การนำเสนอตัวเองในฐานะนักแสดงแทนครับ”

“ผมรู้จัก ทักแจฮุน มาสิบกว่าปีแล้วและเขาไม่เคยชมผมเลยสักครั้งครับ ที่น่าแปลกคือผมดันชอบเขา ผมคิดว่าตัวเองคงมีปัญหาสักอย่าง” คิมจีฮุน กล่าว และ ทัคแจฮุน ก็หัวเราะ

 

คิมจีฮุน ยังพูดถึงความสนใจที่เขาได้รับจากแฟน ๆ ทั่วโลกหลังจากแสดงในซีรีส์ของ Netflix เรื่อง 'Money Heist: Korea - Joint Economic Area'

 

ทักแจฮุน ถามว่า “เป็นเรื่องจริงหรือเปล่าที่คุณได้รับข้อความมากมายจากแฟน ๆ ทั่วโลกที่ขอให้คุณแต่งงานกับพวกเขา?”

 “จริงครับ” คิมจีฮุน กล่าว “แปดสิบเปอร์เซ็นต์ของข้อความหรือความคิดเห็นที่ผมได้รับบนโซเชียลมีเดียมาจากแฟน ๆ จากประเทศบราซิล ผมเชื่อว่าเป็นเพราะสองถึงสามโปรเจ็กต์ก่อนหน้านี้ที่ผมแสดงได้รับความนิยมในประเทศนี้ครับ”

 

ในระหว่างรายการ ทักแจฮุน กล่าวว่าเขาพบคำพูดที่น่าสนใจของ คิมจีฮุน ในการสัมภาษณ์ในอดีต

หลังจากกล่าวถึงการสัมภาษณ์ที่เกิดขึ้นในปี 2012 ชินคยูจิน ก็ได้อ่านสิ่งที่ คิมจีฮุน เคยพูดออกมาดัง ๆ ว่า “ผมเหมือนกับตัวละครในเวอร์ชั่นชีวิตจริงของนักแสดง รยูซึงรยอง ในภาพยนตร์เรื่อง 'All About My Wife' ซึ่งเป็นคาสโนวาครับ ผมสามารถดึงดูดผู้หญิงคนใดก็ได้ที่ผมต้องการถ้าผมตั้งใจ แต่ผมจะหลีกเลี่ยงการมีความสัมพันธ์กับพวกเธอเพราะผมอาจทำร้ายความรู้สึกของพวกเธอได้ครับ”

 

เมื่อ ทักแจฮุน ถาม คิมจีฮุน ว่าเขาจำคำพูดแบบนั้นได้หรือเปล่า นักแสดงหนุ่มตอบว่า “คุณบอกว่ามันเป็นการสัมภาษณ์เมื่อปี 2012 ใช่มั้ยครับ ผมจำไม่ได้ว่าเคยพูดถึงเรื่องนั้นนะ แต่ผมจำได้ว่าผมเคยมีความคิดเป็นเด็กมากแค่ไหนครับ”

“ในตอนนั้น ผมพูดโดยไม่คิดอะไรและทำลายชื่อเสียงของตัวเอง ตอนนี้ผมรู้สึกเสียใจกับเรื่องแบบนั้นครับ” นักแสดงหนุ่มกล่าว

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X