คิมจีฮุน เผยเรื่องราวเกี่ยวกับการถ่ายทำฉากบนเตียงในซีรีส์ Money Heist
2024-02-03 18:15:40
Advertisement
คลิก!!!

บทความนี้มีสปอยล์ของซีรีส์

ในปี 2022 Netflix ได้เปิดตัวซีรีส์ระทึกขวัญของสเปนสุดฮิตเวอร์ชั่นเกาหลีกับเรื่อง Money Heist, Money Heist: Korea – Joint Economic Area

 

โดยในฉากหนึ่ง ตัวละครโอแทคซูของ คิมจีฮุน (Kim Ji Hoon) กำลังเปลี่ยนผ้าพันแผลของยุนมีซอน ซึ่งรับบทโดย อีจูบิน (Lee Joo Bin) เมื่อบทสนทนาของพวกเขาเริ่มร้อนแรง เธอก็จูบเขาทันที และเขาก็จูบกลับอย่างเร่าร้อน โดยในที่สุดทั้งสองก็มีเซ็กส์กัน สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก เนื่องจากฉากเซ็กซ์ในละครเกาหลีนั้นหาได้ยาก โดยเฉพาะฉากที่มีการเปลือยกายอย่างชัดเจน

 

 

ล่าสุด คิมจีฮุน ได้กล่าวถึงการถ่ายทำฉากดังกล่าวในรายการ Don't Forget Your Breakfast ตอนที่ 8 ของ จางซองกยู (Jang Sung Kyu) 

 

ระหว่างรายการ จางซองกยู เปิดเผยว่าเขาได้ดู Money Heist: Korea – Joint Economic Area รวมถึงฉากเซ็กซ์อันเร่าร้อนของ คิมจีฮุน ด้วย ดังนั้นเขาจึงได้หยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมากล่าว ซึ่ง คิมจีฮุน เปิดเผยว่านี่ไม่ใช่แค่ครั้งแรกของเขา แต่จะเป็นฉากเซ็กซ์ครั้งสุดท้ายของเขาที่เราจะได้เห็นด้วย

 

จางซองกยู: ผมดูฉากบนเตียงสุดโรแมนติกของคุณแล้วครับ

คิมจีฮุน: ครับ นั่นเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของผมครับ

ต่อมา จางซองกยู ถาม คิมจีฮุน ว่าการถ่ายทำฉากดังกล่าวเป็นอย่างไร 

 

จางซองกยู: ตอนถ่ายเป็นยังไงบ้างครับ?

คิมจีฮุน: ในเรื่อง Money Heist ต้นฉบับ มันเข้มข้นกว่านี้ครับ แต่เราก็ยัง... ต้องการที่จะให้ตรงกับระดับเดิม ดังนั้นในการถ่ายทำฉากดังกล่าว ทั้งผมและ...อีกฝ่ายก็เตรียมตัวกันอย่างเต็มที่ มันเลยไม่มีอุปสรรคครับ

เมื่อพิจารณาจากนักแสดงที่ดูเหมือนจะต้องเปลือยในฉากนั้น จางซองกยู จึงสงสัยว่าพวกเขาได้รับการปกปิดมากแค่ไหน

 

จางซองกยู: พวกเขาบอกว่ามีการเซฟนักแสดง แล้วเค้าทำกันยังไงครับ?

คิมจีฮุน: คือ... เราใช้แผ่นซึมซับโดยติดเทปไว้รอบ ๆ ตัวของเรา... เหมือนผ้าอ้อมครับ

จางซองกยู: มีใครช่วยคุณเรื่องนั้นมั้ย?

คิมจีฮุน: ผมทำคนเดียวครับ

ความอยากรู้อยากเห็นของ จางซองกยู ไม่ได้สิ้นสุดเพียงแค่นั้น เขาสงสัยเกี่ยวกับฮอร์โมนตามธรรมชาติที่มักมาจากความใกล้ชิด เช่น การแข็งตัวของผู้ชาย

 

จางซองกยู: แต่ร่างกายก็มีการตอบสนองใช่มั้ยครับ 

คิมจีฮุน: ถูกต้องครับ

จางซองกยู: เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพ มันแบบว่าสามารถหลุดจากผ้าอ้อมหรืออะไรสักอย่างได้หรือเปล่าครับ?

คิมจีฮุน คลายความกังวลนั้นลง โดยเปิดเผยว่า "เป็นไปไม่ได้" ที่จะเกิดการแข็งตัวขณะถ่ายทำฉากดังกล่าว นักแสดงอาจมีสมาธิและเครียดเกินกว่าเหตุที่จะเป็นไปได้ นอกจากนี้ ผ้าอ้อมไม่ได้ทำให้ดูเซ็กซี่เลย!

 

คิมจีฮุน: ทางร่างกายคงเป็นไปไม่ได้สำหรับทุกคน โดยส่วนตัวแล้วต้องโฟกัสหลายอย่างสำหรับฉากบนเตียงครับ

จางซองกยู: จริงเหรอ?!

คิมจีฮุน: มันเป็นไปไม่ได้ครับ

จางซองกยู: แต่เมื่อเราดูเรื่องนั้น ดูเหมือนทั้งสองคนจะเน้นไปที่ไฮไลท์จริง ๆ น่ะครับ

ไม่ว่ามันจะดูสมจริงแค่ไหนบนหน้าจอ เช่นเดียวกับฉากอื่น ๆ มันคือการแสดง นักแสดงมุ่งความสนใจไปที่การแสดงออกทางสีหน้ามากกว่าสิ่งอื่นใด

 

คิมจีฮุน: มันไม่ใช่การแสดงออกทางสีหน้าของเราสองคนตามลำพังในสถานที่เปลี่ยวนะครับ คือเรากำลังแสดงอยู่ เราไม่สามารถโฟกัสที่อารมณ์แบบมึนเมาแบบนั้นได้ เราเน้นที่การแสดงออกทางสีหน้าหรือการแสดง…แบบนี้ เราเน้นแต่การแสดงเท่านั้นครับ

จางซองกยู: จริงเหรอ?

คิมจีฮุน: ใช่ครับ

 

จางซองกยู ถามว่าพวกเขามีผู้กำกับตางหากที่ถูกจ้างมาให้กำกับนักแสดงที่ต้องถ่ายฉากเซ็กซ์หรือไม่ อย่างไรก็ตาม คิมจีฮุน เปิดเผยว่าไม่ได้มีสำหรับเรื่อง Money Heist

 

จางซองกยู: มีผู้กำกับพิเศษที่ต้องดูเกี่ยวกับฉากบนเตียงหรือเปล่าครับ?

คิมจีฮุน: ไม่ครับ ไม่มีใครเลย 

คิมจีฮุน ผู้มีรูปร่างที่ยอดเยี่ยม มีผิวพรรณที่ไร้ที่ติแม้แต่บนหลังของเขาก็ตาม แต่พิธีกรต้องประหลาดใจที่เขาไม่ค่อยใส่ใจเรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเท่าใดนัก

 

จางซองกยู: ผมเห็นฉากใน Money Heist Korea แล้วคิดว่าคุณดูแลผิวได้ดีมาก หลังของคุณสะอาดมาก... ไม่มีสิวเลย ทำได้ยังไงกันครับ?

คิมจีฮุน: มันเป็นครั้งแรกที่ผมได้รับคำถามแบบนี้ครับ ผมไม่ได้ทำอะไรเลยครับ เนื่องจากหลังอยู่ในส่วนที่ดูแลยาก ผมไม่สามารถไปช้อปปิ้งได้ และไหล่ของผมก็ค่อนข้างเฟิร์ม ดังนั้นผมเลยไม่สามารถสัมผัสหลังได้ ตรงกลางมันคงจะแห้งมากแต่เพราะไม่สามารถเอื้อมแตะได้ผมเลยไม่สามารถจะทาอะไรได้ครับ

จางซองกยู: โอเค มันเป็นแบบนั้นตั้งแต่เกิดนั่นเอง

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X