นักแสดงหนุ่ม คิมจีฮุน กล่าวถึงการถ่ายทำฉากบนเตียงในซีรีส์ฮิต ‘Money Heist Korea: Joint Economic Area’!
2022-07-04 09:09:10
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ คิมจีฮุน (Kim Ji-hoon) นักแสดงจากซีรีส์ Netflix เรื่อง “Money Heist Korea: Joint Economic Area” ได้มีโอกาสไปให้สัมภาษณ์กับสื่อต่าง ๆ เกี่ยวกับซีรีส์ของเขา

 

คิมจีฮุน ผู้ซึ่งรับบท เดนเวอร์ (Denver) นักสู้ที่มีส่วนร่วมในแผนปล้นครั้งใหญ่ กำลังเป็นที่สนใจของผู้ชม หลังมีฉากโรแมนติกในเรื่องร่วมกับนักแสดงสาว อีจูบิน (Lee Joo-bin) ผู้รับบท มีซอน (Mi-seon)

ระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ เขากล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าคนทั่วไปจะสนใจฉากโรแมนติกของผมกับ มีซอน มากขนาดนี้ครับ” เกี่ยวกับฉากบนเตียง เขากล่าวว่า “ผมเริ่มด้วยความรู้สึกกดดัน ก่อนเริ่มถ่ายทำผมได้พบและพูดคุยกับ อีจูบิน ล่วงหน้าครับ”

 

เขายังได้อธิบายด้วยว่า “แน่นอนว่าผมเคยมีประสบการณ์ทางด้านความรู้สึกของการทำงานอย่างหนัก และถ่ายทำอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลานานครับ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ผมและ อีจูบิน ได้ถ่ายทำฉากบนเตียงที่มีรายละเอียดเช่นนี้ สิ่งที่เราทำได้คือโฟกัสและพยายามอย่างเต็มที่ครับ”

เขากล่าวต่อ “การถ่ายทำจบลงเร็วกว่าที่ผมคิด แต่ผมไม่คิดว่าผมจะสามารถดูฉากบนเตียงของตัวเองได้ครับ”

คิมจีฮุน กล่าวว่า “ผมต้องออกกำลังกายและลดน้ำหนักหลังจากได้รู้ว่าตัวเองจะต้องถ่ายฉากบนเตียงครับ อย่างไรก็ตาม ในเวลานั้นยิมดันปิดเนื่องจากการระบาดของโควิด ดังนั้นผมจึงออกกำลังด้วยบาร์เหล็กแทนครับ”

 

อนึ่ง “Money Heist Korea: Joint Economic Area” เพิ่งเปิดตัวในวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา และกลายเป็นคอนเท้นท์เกาหลีที่ได้รับความนิยมอย่างมากบน Netflix

 

ที่มา: wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X