แชจงฮยอบ (Chae Jong Hyeop), ชาฮักยอน (Cha Hak Yeon) และ คิมฮโยจิน (Kim Hyo Jin) ยืนยันร่วมงานกับ พัคอึนบิน (Park Eun Bin) ในซีรีส์เรื่องใหม่
2023-03-10 22:19:35
Advertisement
คลิก!!!

แชจงฮยอบ (Chae Jong Hyeop), ชาฮักยอน (Cha Hak Yeon) และ คิมฮโยจิน (Kim Hyo Jin) ยืนยันร่วมงานกับ พัคอึนบิน (Park Eun Bin) ในซีรีส์เรื่องใหม่!

“Diva of the Deserted Island” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่อง ซอม๊กฮา (รับบทโดย พัคอึนบิน)) หญิงสาวที่หลงไปในทะเลทรายระหว่างที่เดินทางมาโซลเพื่อออดิชั่นเป็นนักร้อง เธอได้รับการช่วยเหลือหลังจากนั้น 15 ปี และเธอมีฝันอยากเป็นนักร้องอีกครั้ง เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกันของผู้กำกับโอชุงฮวาน และนักเขียนบท พัคฮเยรยอน ที่เคยร่วมงานกันในเรื่อง While You Were Sleeping และ Start-Up

เมื่อเดือนที่แล้ว พัคอึนบินเพิ่งยืนยันว่าจะมารับบทเป็น ซอม๊กฮา หญิงสาวที่อยากเป็นนักร้องแต่กลับต้องไปติดอยู่ในทะเลทราย
 

แชจงฮยอบ จะมารับบทเป็น คังโบกยอล พีดีของรายการเพลง เขาเจอกับซอม๊กฮาระหว่างทำงานอาสาสมัคร และพวกเขาได้มาเจอกัน ต้องติดตามว่า แชจงฮยอบจะถ่ายบทคังโบกยอลที่ดูเย็นชาแต่น่ารักออกมาได้อย่างไร

คิมฮโยจิน จะรับบทเป็น ยุนรันจู ดาราที่เคยโด่งดัง แต่ตอนนี้กลับไม่มีใครรู้จัก เพราะเมื่อก่อนเคยใช้ชีวิตหรูหรา ชีวิตของเธอตอนนี้เลยรู้สึกเหมือนสูญเสียทุกอย่าง เธอกลัวที่จะล้มเหลวหากต้องลองอะไรที่ท้าทาย อย่างไรก็ตามชีวิตของเธอมาถึงจุดเปลี่ยนอีกครั้งเมื่อได้เจอกับ ซอม๊กฮา แฟนคลับตัวยงของตัวเอง
 

ชาฮักยอน จะรับบทเป็น อูฮัก ทางด้านบริษัท 51K ได้ออกมายืนยันว่า

“นักแสดง ชาฮักยอน จะร่วมงานกับซีรีส์เรื่องใหม่ Diva of the Deserted Island เขาได้ร่วมการอ่านบทไปเมื่อวานนี้ (วันที่ 8 มีนาคม)”

นอกจากนี้ยังมีนักแสดง คิมจูฮอน ซึ่งเคยร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในเรื่อง Extraordinary Attorney Woo กับพัคอึนบินที่จะมาร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

Diva of the Deserted Island จะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งปีแรกนี้

ที่มา  (1) (2) (3) (4)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X