เหล่าเซเลปเคป็อปที่ดูเปลี่ยนไปอย่างมากเมื่อลดน้ำหนัก
2019-09-28 09:24:04
Advertisement
Pyramid Game

 

จากคังนัมไปจนถึงดาน่า เหล่าศิลปินเกาหลีมากมายได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาจากการลดน้ำหนักอย่างมากมาย

การลดน้ำหนักคือการท้าทายอย่างหนึ่งที่ต้องใช้ทั้งเวลา ความพยายาม และความกล้าหาญในการต่อสู้กับจิตใจของตัวเองเป็นอย่างมาก และถึงแม้จะลดน้ำหนักได้สำเร็จแล้วก็ตาม มันก็ไม่ได้หมายความว่าการเดินทางนั้นจะสิ้นสุดลง เพราะการรักษาน้ำหนักนั้นสำคัญยิ่งกว่าการลดน้ำหนักเสียอีก ในโลกของวงการบันเทิง มีเหล่าดาราที่พยายามจะทำสิ่งที่เหน็ดเหนื่อยและยากเย็นเหล่านี้เพื่อลดน้ำหนัก และพวกเขากำจัดน้ำหนักออกไปได้อย่างน้อย 15 กก. หรือมากถึง 32 กก. ต่อไปนี้จะกล่าวถึงเหล่าดาราที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “เทพเจ้าแห่งการลดน้ำหนัก” ต้องขอบคุณรูป “before and after” ของพวกเขาที่ทำให้ทุกคนตกตะลึง

  • คังนัม (Kangnam)

จากน้ำหนักที่พุ่งพรวดขึ้นอย่างรวดเร็วของเขาในเดือนพฤษภาคม คังนัมได้ตัดสินใจที่จะไดเอทอย่าง “เร่งด่วน” และเขาก็ทำสำเร็จโดยลดน้ำหนักได้ถึง 9 กก. ภายใน 3 สัปดาห์ หลังจากนั้นนักร้องหนุ่มก็ได้ลดน้ำหนักไปอีก 15 กก. ด้วยความรวดเร็ว และยังสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องได้อีกด้วย เขาเคยเป็นที่พูดถึงในวงกว้างเมื่อเปิดเผยรูปร่างส่วนบนของเขาลงในโซเชียลมีเดียอีกด้วย “ผมจะไม่เพิ่มน้ำหนักอีกแล้วครับ มันดีมากที่ได้ลดไป 15 กก. และได้สร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องด้วย” คังนัม หลังจากที่ได้ตัดสินใจยกเลิกสัญชาติญี่ปุ่นของเขาและเดินทางกลับสู่เกาหลี ได้ประกาศข่าวดีอีกครั้งเมื่อเขาประกาศถึงการแต่งงานที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 ตุลาคมนี้กับแฟนสาวของเขา อีซังฮวา (Lee Sang Hwa)

  • ยูแจฮวาน (Yoo Jae Hwan)

เมื่อเดือนสิงหาคม นักร้องและนักแต่งเพลง ยูแจฮวานได้เปิดเผยลุคที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงของเขาจากศีรษะจรดปลายเท้า เขาอวดโฉมใหม่ของเขาที่ไม่ได้ด้อยไปกว่าเลยหลังจากลดน้ำหนักไปถึง 32 กก. จากน้ำหนักเดิม 104 กก. ภายในระยะเวลาเพียง 4 เดือน จากโรคประจำตัวต่างๆ ของเขาอันได้แก่ โรคเก๊าท์, โรคปวดหลังจากหมอนรองกระดูกเคลื่อนทับเส้นประสาท และโรคอื่นๆ อีก นักร้องหนุ่มจึงลดน้ำหนักไปมากถึง 32 กก. และข่าวการลดน้ำหนักของเขายังกวาดอันดับ 1 บนอันดับการค้นหาคำในเว็บไซต์หลักต่างๆ ของเกาหลีอีกด้วย ในโซเชียลมีเดียของเขา เขาได้แสดงความสรู้สึกขอบคุณต่อความสนใจอย่างมากมายที่สาธารณชนมีให้ เขาเขียนข้อความว่า “ผมได้เข้าร่วมรายการ 'King Of Masked Singer' มาสองครั้งแล้วและไม่สามารถลืมความสุขในตอนนั้นได้เลย ผมตัดสินใจว่า ‘ใช่แล้ว! ถอดหน้ากากที่ปิดบังร่างกายของฉันด้วยความอ้วนออกซะ’”

  • คิมฮโยจิน (Kim Hyo Jin)

นักแสดงหญิงคิมฮโยจิน ผู้เป็นภรรยาของยูจีแท (Yoo Ji Tae) ประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักภายใน 4 เดือนหลังจากให้กำเนิดลูก เธอได้โพสต์รูปภาพในอินสตาแกรม 2 รูปพร้อมแคปชั่นว่า “วันถ่ายทำ วันแรกของการถ่ายทำหลังคลอด~ ฉันน้ำหนักขึ้นมา 20 กก. แล้วจากนั้นก็ลดลง 18 กก. ในตอนนี้ #รักษาร่างกายถึงแม้จะหลังคลอดลูก #ถ่ายโฆษณา” ในรูปที่เผยแพร่ออกมา คิมฮโยจินได้โชว์รูปร่างที่สวยงามของเธอและผมลอนยาว นักแสดงสาวได้ทำให้สาธารณชนชื่นชมในการกลับมาหุ่นเป๊ะอีกครั้งหลังคลอดลูกได้ 4 เดือน

  • พัคจองมิน (Park Jung Min)

ในการรับบทบาทในภาพยนตร์ “Tazza: One-Eyed Jacks” พาร์คจองมินลดน้ำหนักไป 20 กก. ในรายการ "Park Sun Young's Cine Town" ของช่อง SBS Power FM ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 6 กันยายน นักแสดงหนุ่มได้กล่าวว่า “ผมไม่ได้ตั้งเป้าหมายในการลดน้ำหนักไว้ในขณะที่ถ่ายหนังเรื่อง Tazza แต่พอผมไปที่ซาวน่าและได้ชั่งน้ำหนักตัวเองหลังจากการถ่ายจบลง น้ำหนักผมลดลงไป 20 กก. จากก่อนหน้านี้ เปรียบเทียบกับน้ำหนักโดยเฉลี่ย ผมลดไปแค่ประมาณ 6~7 กก. แต่ผมน้ำหนักขึ้นเยอะมากเลยในตอนแรก” หลังจากนั้น เขาได้แสดงความรู้สึกพึงพอใจ “ถึงผมจะลดน้ำหนักไปได้ทั้งหมด 20 กก. สุขภาพร่างกายผมก็ยังดีอยู่ และปกติผมก็ไม่กินข้าวเยอะอยู่แล้ว ผมได้เห็นความพยายามของตัวเองอย่างชัดเจนหลังได้ดูผลงานที่สมบูรณ์ครับ”

  • ดาน่า (Dana)

ในรายการบันเทิงที่มีชื่อว่า "Danalda" ซึ่งแปลว่าช่วงเวลาในชีวิต ออกอากาศเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2561 นักร้องสาวดาน่า (อดีตสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป The Grace) ได้เปิดเผยรูปภาพที่เธอน้ำหนักขึ้นเกือบ 30 กก. จากน้ำหนักเดิมของเธอ ในตอนนั้น นักร้องสาวไม่มีความเข้มแข็งในชีวิตนัก จนถึงขนาดที่ว่าเธออยากจะเลิกทำกิจกรรมต่างๆ ในการเป็นศิลปินเลย ดาน่าเคยใช้ยารักษาอาการโรคซึมเศร้านั้นถึง 9 ชนิด เธอต้องคอยไปตรวจอาการและไปที่โรงพยาบาลเป็นประจำเพื่อรักษาสภาพจิตใจให้คงที่อีกด้วย หลังจากนั้น นักร้องสาวจึงตัดสินใจที่จะลดน้ำหนักลงจากการที่เธอสัญญากับตัวเองและกับแฟนๆ ของเธอเอาไว้ และในผลลัพธ์ เธอก็ลดน้ำหนักได้สำเร็จไปถึง 27 กก. จากน้ำหนักเดิม 82 กก.

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X