การอัปเดตภาพล่าสุดในอินสตาแกรมของ จิน BTS กลายเป็นหัวข้อที่ร้อนแรงที่สุดในเกาหลี ณ ตอนนี้!
2023-03-05 15:07:37
Advertisement
คลิก!!!

เป็นเวลาเกือบ 3 เดือนแล้วที่ จิน (Jin) BTS เข้ากรมรับใช้ชาติ ตอนนี้เขาได้ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยครูฝึกในฐานทัพที่เขาประจำการอยู่ และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา จิน ก็ได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นสิบตรี (Private First Class) เช่นกัน แน่นอนว่าแฟน ๆ ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ จิน จนติดเทรนด์แฮชแท็กมากมาย และกลายเป็นหัวข้อที่ร้อนแรงไม่เพียงแต่ในสื่อเกาหลีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสื่อทั่วโลกอีกด้วย

 

ล่าสุด จิน ได้ทำให้แฟน ๆ ประหลาดใจด้วยการอัปเดตภาพถ่ายของตัวเองในกองทัพที่ถ่ายคู่กับเพื่อนร่วมวงของเขาอย่าง จีมิน (Jimin) และ เจโฮป (J-hope) ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

 

ภาพดังกล่าวโชว์ให้เห็นว่า จิน ยืนอยู่ตรงกลางระหว่าง จีมิน และ เจโฮป ทั้งสามคนยิ้มให้กล้องขณะที่ จิน ชูสองนิ้วอย่างน่ารัก หลายคนที่เห็นภาพดังกล่าวต่างพากันบอกว่า จิน ดูสุขภาพดีและหล่อเหลาเหมือนเดิมแม้ว่าจะไม่ได้แต่งหน้าก็ตาม!

 

ตอนนี้โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้าไปกดไลค์กว่า 11 ล้านคนแล้ว! ขณะที่แฮชแท็กและคีย์เวิร์ดต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ จิน ก็ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ทั่วโลกด้วย

 

การอัปเดตอินสตาแกรมของ จิน ทำให้เกิดความปั่นป่วนในหมู่ชาวเน็ตเช่นกัน ในชั่วโมงแรก โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นบทความที่มีคนดูมากที่สุดเป็นอันดับ 3 บน Naver โดยมีผู้กดถูกใจกว่า 2.6 พันครั้ง และมีผู้เข้าชมกว่า 76,000 ครั้งในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงหลังจากเผยแพร่เท่านั้น นอกจากนี้บทความเกี่ยวกับ จิน ยังได้ติดอันดับบทความยอดนิยมในหน้าหลักต่าง ๆ ของสื่อเกาหลีอีกด้วย

โพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้กำลังได้รับความนิยมในหมวดเรื่องฮอตบน TheQoo พร้อมความคิดเห็นเชิงบวกนับพัน นอกจากนี้ยังติดเทรนด์อันดับ 1 ในฟอรัมขนาดใหญ่อื่น ๆ เช่น Pann ซึ่งมีจำนวนคนไลค์มากกว่า 635 ครั้ง (ถือว่าเป็นจำนวนมากสำหรับแพลตฟอร์มแห่งนี้) ความเห็นยอดนิยมส่วนใหญ่พูดถึง จิน ว่าดูหล่อ อ่อนเยาว์ และสุขภาพดี

 

การติดเทรนด์ต่าง ๆ แสดงให้เห็นว่าผู้คนคิดถึง จิน มากและเขาได้รับความคิดเห็นสนับสนุนจำนวนมากในทุกแพลตฟอร์มทุก ๆ วัน! หวังว่าเราจะได้เห็นการอัปเดตเพิ่มเติมจาก จิน ในเร็ว ๆ นี้อีกครั้ง!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X