เจนนี่ BLACKPINK อัพเดทให้แฟน ๆ ได้คลายกังวล หลังเธอได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าเล็กน้อย
2023-03-04 15:54:48
Advertisement
Pyramid Game

เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK ขอให้แฟน ๆ อย่าเป็นกังวลหลังมีข่าวว่าเธอได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม เจนนี่ ได้เข้าไปเขียนโพสต์ในชุมชน Weverse เพื่ออธิบายอาการบาดเจ็บที่ใบหน้าของเธอและทำให้แฟน ๆ มั่นใจว่าเธอไม่เป็นไร

“BLINK (แฟนคลับของ BLACKPINK) คะ ฉันแค่อยากจะอัปโหลดโพสต์นี้ก่อนเผื่อว่าทุกคนจะตกใจ

ในช่วงหยุดพักสั้น ๆ ของเรา ฉันได้ดูแลสุขภาพ กินอิ่ม และนอนหลับดี แต่ฉันสะดุดนิดหน่อยตอนออกกำลังกายเลยทำให้มีแผลเป็นที่ใบหน้านิดหน่อยค่ะ ฉันอยากฟื้นตัวได้เร็ว ๆ เพื่อไม่ให้ BLINK เป็นกังวล แต่มันยังคงอยู่ในช่วงรักษาแผลอยู่ ดังนั้นฉันจะพันผ้าพันแผลไว้บนใบหน้าสักพักนะคะ

โปรดเข้าใจแม้ว่ามันจะฟังดูงี่เง่าไปหน่อยก็ตาม ฉันต้องแสดงผลงานที่ดีออกมาให้ได้ ดังนั้นฉันต้องขอโทษที่เป็นแบบนี้ด้วยค่ะทุกคน ฉันจะดีขึ้นในเร็ววันดังนั้นโปรดอย่าเป็นกังวล แล้วเจอกันใหม่เร็ว ๆ นี้ นะคะ”

เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับแฟน ๆ มากขึ้น เจนนี่ ได้เพิ่มความคิดเห็นในโพสต์ของเธอว่า “ทุกคนไม่ต้องกังวลจริง ๆ นะ นั่นเป็นเหตุผลที่...ช่วงนี้ฉันไม่มีเวลาถ่ายรูปและเข้ารับการรักษาทุกวัน ฉันขอโทษ BLINK ด้วยนะคะ เมื่อมาถึงจุดนี้แล้วฉันจะพยายามถ่ายภาพอย่างเต็มที่แม้ใบหน้าจะมีผ้าพันแผลก็ตามค่ะ”

ในวันเดียวกันนี้ BLACKPINK ได้บินไปที่มาเลเซียเพื่อแสดงคอนเสิร์ต “BORN PINK” ครั้งต่อไปของพวกเธอที่กัวลาลัมเปอร์ในวันที่ 4 มีนาคม และตลอดเดือนมีนาคม BLACKPINK จะไปทัวร์คอนเสิร์ตที่จาการ์ตา เกาสง และมะนิลา จากนั้นจะเดินทางเยือนสิงคโปร์ในวันที่ 13 พ.ค. นี้

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X