ลิซ่า (Lisa) – BLACKPINK กับทรงผมใหม่ ที่ชาวเน็ตสงสัยว่าสรุปผมสั้นจริงไหม?
2023-02-10 09:22:31
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็น ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK เดินทางไปปารีสอีกครั้งหลังจากเมื่อปีที่แล้วทำเอาปารีสแตกด้วยความฮ็อตของเธอระหว่างเข้าร่วมอีเว้นท์ของ 2 แบรนด์ดังในฐานะโกลบอลแอมบาสเดอร์ทั้ง CELINE และ BVLGARI

 

ฝรั่สเศสถือว่าเป็นบ้านหลังที่ 2 ของ BLACKPINK เลยก็ว่าได้ เพราะเดินทางกันไปบ่อยเหลือเกิน

ทั้งไปแสดงคอนเสิร์ต BORN PINK ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว กลับไปเมื่อเดือนมกราคมเพื่อแสดงคอนเสิร์ตการกุศล Gala des Pièces Jaunes ที่สปอนเซอร์โดย Brigitte Macron ภริยาประธานาธิบดีฝรั่งเศส

 

และในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้ แบรนด์ CELINE ได้จัดแฟชั่นโชว์ Winter 2023 Men’s Collection และลิซ่าได้ร่วมเดินทางไปเข้าชมด้วย โดยลิซ่าเดินทางมายังสนามบินอินชอนเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เพื่อเดินทางไปปารีส

และลิซ่าก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังในแฟชั่นของเธอ สำหรับแฟชั่นสนามบินในครั้งนี้ ลิซ่าใส่ CELINE ตั้งแต่หัวจรดเท้า ทำหน้าที่ลูกรัก CELINE แบบปังๆด้วยเสื้อแจ็คเก็ตมูลค่าประมาณแสนนิดๆที่คงจะขายหมดในไม่ช้า

เครดิตภาพ twitter

นอกจากเสื้อผ้าของเธอแล้ว อีกสิ่งที่ถูกพูดถึงในลุคนนี้คือทรงผมของลิซ่าที่ดูสั้นลงให้ความรู้สึกชิคเข้ากับเสื้อผ้าของเธอที่มาแนวสปอร์ตในวันนี้

เครดิตภาพ Newsen

อย่างไรก็ตามในขณะที่หลายคนตื่นเต้นที่ได้เห็นลิซ่าในลุคผมสั้น แฟนคลับบางส่วนสังเกตว่าหรือจริงๆลิซ่าไม่ได้ตัดผม เธอแค่เอาผมบางส่วนเข้าไปอยู่ในแจ็คเก็ตหรือเปล่า

วิดีโอหลายวิดีโอที่ถ่ายได้ทำให้ชาวเน็ตร่วมพูดคุยกันว่า ตกลงว่าลิซ่าผมสั้น หรือ แฟนคลับตาฝาดกันไปเอง

 

 

 

แฟนคลับได้ถ่ายภาพของลิซ่าแบบซูมเข้าไป แล้วพบว่าลิซ่าเอาผมส่วนที่ยาวเข้าไปในเสื้อจริงๆด้วย แต่ก็ยังไม่รู้ว่าผมของเธอยาวแค่ไหนกันแน่

เครดิตภาพ twitter

เจอกันอีกทีอาจจะหัวทองเซอร์ไพรส์เหมือนงานครั้งก่อนเลยก็ได้! ใครจะไปรู้

 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X