ต้นสังกัดของ 8TURN ปฏิเสธข่าวลือเรื่องความรุนแรงในโรงเรียนของ มยองโฮ (Myungho) พร้อมประกาศดำเนินคดีตามกฎหมาย
2023-02-09 19:26:42
Advertisement
คลิก!!!

MNH Entertainment ต้นสังกัดของวงบอยแบนด์น้องใหม่ 8TURN ได้ออกมาเตือนคนที่ออกมาปล่อยข่าวลือเสียหายของ มยองโฮ (Myungho) หนึ่งในสมาชิกของวง

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ บริษัท MNH Entertainment ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการทางแฟนคาเฟ่ของวง 8TURN โดยบริษัทประกาศว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนที่โพสข้อความเท็จ, หมิ่นประมาท และพูดให้ร้ายต่อ มยองโฮ วง 8TURN และศิลปินของบริษัท

เมื่อไม่นานมานี้ มยองโฮ เข้าไปพัวพันกับเรื่องความรุนแรงในโรงเรียน เมื่อมีคนที่อ้างว่าเป็นเพื่อนสมัยมัธยมของเขา (ต่อไปจะเรียกว่า A) โพสบนโลกออนไลน์ว่าเป็นเหยื่อที่โดนมยองโฮและเพื่อนด่าทอทั้งใช้คำหยาบ, ดูถูก และอีกมากมาย A บอกว่าตลอด 7 ปีที่ผ่านมาไม่เคยได้รับคำขอโทษและยังคงรักษาตัวจากโรควิตกกังวล

อ่านแถลงการณ์ฉบับเต็มของ MNH Entertainment :


“สวัสดีจาก MNH Entertainment

เมื่อไม่นานมานี้มีข้อมูลเท็จเกี่ยวกับการใช้คำพูดไม่เหมาะสมของ มยองโฮ (Myungho) วง 8TURN ซึ่งเป็นศิลปินของเรากระจายไปทั่วอินเตอร์เน็ต

หลังจากได้ยืนยันข้อมูลและตรวจสอบข้อเท็จจริงจากหลายแหล่ง พบว่าสิ่งที่ถูกโพสบนอินเตอร์เน็ตนั้นไม่เป็นความจริง และส่งผลต่อชื่อเสียงของศิลปินของเรา

ดังนั้นในตอนนี้เรากำลังอยู่ระหว่างดำเนินการทางกฎหมายด้วยการขอให้ตัวแทนกฎหมายดูแลศิลปินของเราจากข้อความหยาบคายจำพวกหมิ่นประมาท, ดูถูกหยาบคาย และเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ

นับจากนี้เราจะจัดการคนที่โพสข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายโดยไม่ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยไม่มีการประนีประนอมใดใดทั้งสิ้น เพื่อให้แน่ใจว่าได้ใช้กฎหมายในการลงโทษคนที่โพสข้อความหยาบคายและคอมเม้นท์ที่มากเกินความเหมาะสมของขอบเขตการแสดงความคิดเห็นสู่สาธารณะชน

MNH Entertainment จะทำอย่างเต็มที่เพื่อปกป้องศิลปินของเราในอนาคต

ขอบคุณ”


ที่มา   (1) (2) (3)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X