โกคยองพโย (Ko Kyoung Pyo) บอกว่าอยากไปงานประกาศรางวัลทุกงานเลยเพราะว่าจะได้ดูคอนเสิร์ตไอดอลเคป็อป
2023-02-09 09:33:28
Advertisement
คลิก!!!

แทยัง (TAEYANG) – BIGBANG  ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Point of Omniscient Interfere' เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์

ในรายการ แทยังได้กับเพื่อนสมัยอยู่ในกองทัพของเขา แดซอง (DAESUNG) วง BIGBANG, จูวอน (Joo Won) และ โกคยองพโย (Ko Kyoung Pyo) 

 

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว หลังจากงานประกาศรางวัล 'Blue Dragon Film Awards' วิดีโอของโกคยองพโยที่เขาสนุกกับการรับชมการแสดงของศิลปินเคป็อปในงานกลายเป็นไวรัล ทั้งตอนที่เขาโยกตามเพลงของ NewJeans และ IVE และตอนใส่สุดกับเพลง 'Any Song' ของ ซิโค่ (Zico) 

 

ระหว่างเจอกับแทยัง, แดซอง และจูวอน โกคยองพโยได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“พวกนายรู้ใช่ไหมว่าฉันได้รับความสนใจจากเรื่องนั้นมากแค่ไหน?”

โกคยองพโยเล่าต่อ

“พัคแฮอิล (Park Hae-il) นั่งอยู่ข้างหลังผมตอนนั้น เขาเห็นว่าผมอยากจะเต้น เขาเลยบอกว่า ‘คยองพโย ไม่ต้องสนฉัน สนุกไปเลย โอเคไหม?’ หลังจากได้ยินแบบนั้น ฉันเลยแบบ ‘โอเค งั้นไปเลย!’ ฉันกังวลเล็กน้อยว่าจะบังเขาหรือเปล่าถ้าฉันเต้น แต่พอเขาบอกแบบนั้นก็ไม่มีอะไรต้องกังวลอีก วันนั้นฉันเลยสนุกมากเหมือนกับที่เขาบอกฉันเลย”

เขายิ้มและเล่าต่อ

“รู้ไหม ฉันอยากไปงานประกาศรางวัลทุกงานเลยถึงแม้เขาจะไม่เชิญก็ตาม ฉันอยากจะได้บัตรแล้วไปในฐานะผู้ชมก็ได้ มีที่ไหนอีกที่จะได้ดู NewJeans และ IVE แสดงที่เดียวกัน? ฉันรู้สึกมีความสุขมาก” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X