ซงด๊กโฮ (Song Duk Ho) ออกมาขอโทษกรณีหลบเลี่ยงการเกณฑ์ทหาร และ ถอนตัวจากซีรีส์เรื่องใหม่
2023-02-02 15:57:56
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง ซงด๊กโฮ (Song Duk Ho) ยอมรับว่าเขาหลบเลี่ยงการเกณฑ์ทหาร

วันที่ 31 มกราคม แหล่งข่าววงในในวงการเปิดเผยว่า ที่นักแสดง ซงด๊กโฮ ถอนตัวจากซีรีส์เรื่อง Beneficial Fraud เพราะว่าเรื่องการเกณฑ์ทหารของเขา

Bistus Entertainment ต้นสังกัดของซงด๊กโฮได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวว่า ซงด๊กโฮได้หลบเลี่ยงการเกณฑ์ทหารจริง 

“ซงด๊กโฮซงด๊กโฮได้อ่านข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตเกี่ยวกับการเลื่อนการเข้ารับการเกณฑ์ทหารเมื่อช่วงฤดูร้อนปีที่แล้ว หลังจากได้ปรึกษากับ A ผ่านบล็อก เขาได้ตัดสินใจผิดพลาดและได้รับการประเมินว่าให้อยู่ในกลุ่ม 4 จากการทดสอบของกองทัพ ทำให้เขาได้เป็นเจ้าหน้าที่บริการสาธารณะประโยชน์มาโดยไม่ชอบด้วยกฎหมายมาแทนที่ การเลื่อนวันเข้าประจำการในกองทัพ ซึ่งตอนแรกเขาตั้งใจแค่นั้น”
 

ต้นสังกัดกล่าวต่อว่า

“ซงด๊กโฮกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนของตำรวจ และเขาให้ความร่วมมือเต็มที่ในการสอบสวนของอัยการด้วยเช่นกัน เราขอน้อมรับผิดในครั้งนี้และขออภัยที่ทำให้หลายคนผิดหวัง”


ตัวแทนจาก Studio Dragon ผู้ผลิตซีรีส์ Beneficial Fraud ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ตอนนี้กำลังหานักแสดงมารับบทแทน ซงด๊กโฮ และไม่มีผลต่อตารางการถ่ายทำแต่อย่างใด”

Beneficial Fraud เล่าเรื่องการล้างแค้นของนักต้มตุ๋น ที่ไร้ความปราณี และทนายความที่มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นอย่างเลี่ยงไม่ได้ พวกเขารวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับเหล่าคนชั่ว

 

สำหรับ ซงด๊กโฮ เขาเดบิวต์ในภาพยนตร์เรื่อง “Burning” เมื่อปี 2018 ในวัย 28 ปี (นับตามอายุเกาหลี) จากนั้นมีผลงานมาเรื่อยมา รวมถึงเรื่อง Hospital Playlist, Taxi Driver, D.P. และ Missing: The Other Side 2

ที่มา  (1) (2) (3)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X