พัคจีบิน (Park Ji Bin) ยืนยันร่วมงานกับ อีดงอุค (Lee Dong Wook) ในเรื่อง “The Killer’s Shopping Mall”
2023-01-16 18:16:28
Advertisement
คลิก!!!

พัคจีบิน (Park Ji Bin) จะมาร่วมงานในซีรีส์เรื่อง “The Killer’s Shopping Mall” ภาคแยกของซีรีส์ “The Killer’s Shopping List”!

“The Killer’s Shopping Mall” ดัดแปลงจากนิยายของนักเขียนคังจียอง เล่าเรื่องของหญิงสาวที่อาศัยอยู่กับลุงของเธอและเป็นเจ้าของห้างสรรพสินค้าหลังจากพ่อแม่ของเธอเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเธอพบกับความจริงครั้งใหม่หลังจากลุงของเธอตายอย่างกะทันหัน ซีรีส์จะมีทั้งหมด 8 ตอน สำหรับรายละเอียดการออกอากาศยังอยู่ในระหว่างการพูดคุย

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว สำนักข่าว Star News รายงานว่า อีดงอุค (Lee Dong Wook) และ คิมฮเยจุน (Kim Hye Joon) จะมารับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ โดยมารับบทเป็นลุง และ หลาน ตามลำดับ

ก่อนหน้านี้ พัคจีบิน ได้ร่วมงานกับเรื่อง The Killer’s Shopping List ในบทของ แซงซอน พนักงานร้านค้า MS Mart แผนกอาหารทะเล และเพิ่งมีผลงานเรื่อง Bloody Heart ทางช่อง KBS2 และ Blind ทางช่อง tvN ไปเมื่อไม่นานมานี้

 

The Killer’s Shopping List เป็นซีรีส์คอมเมดี้ลึกลับ ออกอากาศเมื่อเดือนเมษายน ปี 2022 ซีรีส์เล่าเรื่องการตามจับตัวผู้ร้ายโดยใช้ใบเสร็จจากร้านค้าเป็นกุญแจสำคัญ นำแสดงโดย อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และ ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA

ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X