ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) พอใจการแสดงในผลงานเรื่องล่าสุด “The Glory”
2023-01-10 20:11:23
Advertisement
คลิก!!!

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ร่วมถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร ELLE ฉบับเดือนกุมภาพันธ์

วันที่ 10 มกราคม นิตยสารได้ปล่อยภาพและบทสัมภาษณ์ของซงฮเยคโยที่ได้พูดถึงผลงานการแสดงเรื่องใหม่ “The Glory” ที่เธอรับบทเป็น มุนดงอึน ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชม ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องหญิงสาวที่เคยเป็นเหยื่อจากเหตุการณ์ความรุนแรงในโรงเรียน เธอกลับมาแก้แค้นด้วยการกลายมาเป็นครูประจำชั้นของลูกสาวของคนที่เคยแกล้งเธอ

ซงฮเยคโยบอกว่าเธอพอใจกับผลงานเรื่องนี้ 

“มีฉากหลายฉากที่ดงอึนแสดงอารมณ์ที่ขึ้นลงของเธอ ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่แสดงอารมณ์เหล่านั้นที่ไม่เคย [แสดงมาก่อน] ในผลงานก่อนหน้า ฉันรู้สึกมีความสุขตอนที่ล้มตัวลงนอนในห้องหลังจากถ่ายทำฉากยากๆ”

ซงฮเยคโยเรียกน้ำย่อยผู้ชมด้วยการพูดถึงพาร์ท 2 ของซีรีส์ว่า

“เรื่องราวใน “The Glory” พาร์ท 2 จะถูกเปิดเผยมากขึ้น และสนุกขึ้นด้วยค่ะ”

 

ซงฮเยคโยเล่าว่าตอนที่ถ่ายทำ เธอจะดูจอมอนิเตอร์ตลอด เพราะกลัวแสดงออกมาเหมือนๆเดิม

“ฉันพอใจกับมุนดงอึนค่ะ”
เมื่อถามว่าเธออยากให้มุนดงอึนดูเป็นอย่างไร ซงฮเยคโยตอบว่า

“ฉันอยากให้เธอดูเหน็ดเหนื่อยและอ่อนแอค่ะ คนที่อยากแก้แค้นอาจจะเพิ่มพลังให้กับตัวเอง แต่ฉันคิดว่าคงจะสะใจกว่าถ้าตัวร้ายถูกแก้แค้นจากตัวละครที่ทั้งดูอ่อนแอและบอบบางจนทำให้พวกเขาคิดว่า ‘คนคนนี้มีอะไรน่ากลัว?’ ตอนแรกฉันวางแผนไว้ว่าจะไม่ค่อยเปลี่ยนชุด [ตัวละคร] ด้วย แต่ว่าเพราะเธอเป็นครูที่ต้องยืนต่อหน้าเด็กๆ ฉันเลยต้องดูสะอาดและเรียบร้อยขึ้นค่ะ” 

 

เมื่อถามว่าตอนนี้เธอมองโลกเป็นสีอะไร ซงฮเยคโยตอบว่า

“เป็นสีขาวค่ะ ฉันปิดโปรเจคของฉันได้อย่างดี ฉันเลยกังวลน้อยลง และฉันไม่มีอย่างอื่นที่ต้องเตรียมตัวแล้วทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขและสบายใจโดยไม่กังวลอะไร” 

 

ติดตามภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ของซงฮเยคโยได้ในนิตยสาร ELLE ฉบับเดือนกุมภาพันธ์และบนเว็บไซต์

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X