ดูปฏิกิริยาของชาวเน็ตเกาหลี หลังมีรายงานว่า จิน BTS ได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้ากลุ่มของทหารเกณฑ์ที่มีมากกว่า 200 ชีวิต!
2023-01-09 09:14:43
Advertisement
คลิก!!!

จิน (Jin) BTS กำลังอยู่ในช่วงฝึกขั้นพื้นฐานในกองทัพ ซึ่งล่าสุดมีคนพบว่าเขาได้กลายเป็นหัวหน้ากลุ่มของทหารเกณฑ์กว่า 200 ชีวิต ที่ฝึกในหน่วยเดียวกัน

ป้ายบนเครื่องแบบของ จิน ระบุว่าเขาได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้ากลุ่ม ซึ่งแฟน ๆ บอกว่านี่เป็นสิ่งที่ จิน คาดหวังเอาไว้อย่างมาก เพราะศิลปินคนนี้ขึ้นชื่อว่ามีความมุ่งมั่น ขยัน ฉลาด และแข็งแกร่ง แฟน ๆ ชาวเกาหลีได้อธิบายอย่างละเอียดถึงความหมายของการเป็นหัวหน้ากลุ่มในหน่วยของกองทัพที่เขาสังกัดอยู่ 

อย่างแรกเลยคนที่จะรับหน้าที่นี้ได้นั้นต้องมีพละกำลังที่ดี เสียงดังฟังชัด มีทักษะในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ทุ่มเทและทำงานอย่างหนัก และตอนนี้ จิน ก็ได้เป็นตัวแทนของหน่วยที่มีทหารเกณฑ์กว่า 200 ชีวิต ซึ่งหากมีเหตุการณ์ใด ๆ เกิดขึ้น เขาจะเป็นคนที่กล่าวในฐานะตัวแทนของหน่วย รายงานการเรียกตัวของกองร้อย เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับทหารคนอื่น ๆ 

สำหรับตำแหน่งนี้จะถูกเลือกโดยการลงคะแนนในหมู่ทหารเกณฑ์ด้วยกัน ซึ่งหมายความว่า จิน ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในนั้น เขาจะได้รับความเคารพนับถือจากผู้อาวุโสของกองทัพ และทหารเกณฑ์คนอื่น ๆ จะต้องปฏิบัติต่อเขาด้วยความเคารพเช่นกัน ในฐานะผู้นำ นอกจากนี้ จิน มีโอกาสสูงที่จะได้รับรางวัลเมื่อสำเร็จการฝึกขั้นพื้นฐาน

ค่ายฝึกได้รายงานว่าหน่วยของ จิน กำลังฝึกเกี่ยวกับแก๊สที่เรียกว่า CBR ซึ่ง จิน ได้รับกระแสตอบรับเชิงบวกจากชาวเน็ตเกาหลีเนื่องจากเป็นการเข้าร่วมการฝึกที่ยากลำบาก เพราะการฝึกเกี่ยวกับแก๊สนั้นเป็นเรื่องที่อึดอัดมาก มันทำให้ผิวและดวงตาของคุณระคายเคือง ทหารหลายคนมักจะบอกว่าพวกเขาเป็นโรคภูมิแพ้หรือผิวแพ้ง่ายและเลือกที่จะข้ามการฝึกแก๊สนี้ไป ดังนั้นมีเพียงบางคนเท่านั้นที่เข้าร่วม อย่างไรก็ตาม จิน ก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ทำหน้าที่ของตนได้อย่างกล้าหาญ

 

ชาวเน็ตได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับ จิน กันเช่นว่า

“หัวหน้า จิน กล้าหาญอย่างมาก!”

“จิน มีชื่อเสียงและมันง่ายมากที่เขาจะข้ามการฝึก CBR ไป เป็นอะไรที่บ้ามากที่เขายังเข้าร่วมอยู่”

“ผมเป็นผู้ชายที่เพิ่งปลดประจำการมา ประหลาดใจจังที่ จิน เข้าร่วมการฝึก CBR และได้กลายเป็นหัวหน้ากลุ่ม เขาเจ๋งมาก โชคดีนะ” ฯลฯ

“จินยังคงน่ารัก555”

“เขากลายเป็นหัวหน้ากลุ่มเป็นอะไรที่เท่สุด ๆ”

“ทำได้ดีแล้ว คิมซอกจิน”

“เขาพิเศษเสมอ”

ฯลฯ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X