โลกเวทมนตร์เตรียมเปิดให้คุณเข้าสัมผัสบนจอยักษ์อีกครั้ง Harry Potter and the Order of the Phoenix 26 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
2023-01-06 19:59:43
Advertisement
Pyramid Game

โลกเวทมนตร์พร้อมเปิดให้คุณกลับเข้าไปหวนคืนสู่ฮอกวอตส์อีกครั้งบนจอยักษ์กับ "Harry Potter and the Order of the Phoenix - แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ภาคีนกฟีนิกซ์ " ภาคที่ห้าที่สร้างจากนิยายที่ได้รับความนิยมอย่างมหาศาลของเจ. เค. โรว์ลิ่ง 

 

ใน Harry Potter and the Order of the Phoenix แฮร์รี่ พอตเตอร์ กลับมาเรียนปีที่ห้าที่ฮอกวอตส์ เขาพบว่าบรรดาพ่อมดแม่มดปฏิเสธที่จะรับรู้ถึงการเผชิญหน้าครั้งล่าสุดระหว่างหนุ่มน้อยกับจอมมาร ลอร์ด โวลเดอมอร์ ทุกคนต่างทำเหมือนไม่รู้ไม่เห็นข่าวการกลับมาของโวลเดอมอร์ ด้วยความกลัวว่าอาจารย์ใหญ่แห่งฮอกวอตส์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ จะโกหกเรื่องการกลับมาของโวลเดอมอร์ เพื่อลดทอนอำนาจและช่วงชิงตำแหน่งของเขา รัฐมนตรีกระทรวงเวทยมนตร์ คอร์นีเลียส ฟัดจ์ จึงแต่งตั้งอาจารย์สอนวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืดคนใหม่เพื่อมาคอยจับตาดูดัมเบิลดอร์ และพวกนักเรียนฮอกวอตส์ 

 

แต่หลักสูตรคาถาป้องกันตัวของศาสตราจารย์โดโลเรส อัมบริดจ์ ที่ผ่านการอนุมัติของกระทรวง ทำให้พ่อมดแม่มดรุ่นเยาว์ต้องเป็นทุกข์เมื่อพวกเขารับมือไม่ทันกับการป้องกันตัวเองจากพลังมืดที่ข่มขู่พวกเขาและบรรดาพ่อมดแม่มดทั้งหลาย ดังนั้นจากแรงกระตุ้นของเฮอร์ไมโอนีและรอนผู้เป็นเพื่อน แฮร์รี่จึงรับเป็นหน้าที่ของตนเอง ในการพบปะกันอย่างลับๆ กับกลุ่มนักเรียนที่เรียกตัวเองว่า "กองทัพดัมเบิลดอร์" แฮร์รี่สอนวิธีป้องกันตัวจากศาสตร์มืดให้กับพวกเขา เพื่อเป็นการเตรียมตัวพ่อมดแม่มดรุ่นเยาว์ผู้กล้าหาญ สำหรับการต่อสู้ที่ไม่ธรรมดาซึ่งรอคอยอยู่เบื้องหน้า 

 

Harry Potter and the Order of the Phoenix - Official Trailer (ซับไทย)

https://youtu.be/2PZNLTJlMQU

 

Harry Potter and the Order of the Phoenix - แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ภาคีนกฟีนิกซ์
หวนคืนสู่ฮอกวอตส์บนจอใหญ่ยักษ์อีกครั้ง
26 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
ในระบบปกติ และระบบ IMAX

#HarryPotter #TheOrderofthePhoenix

#HarryPotter5

ติดตามรายละเอียดรอบฉายได้ที่  Major Cineplex และ  SF Cinemacity

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X