ฉากบูลลี่ในซีรีส์ 'The Glory' มาจากเหตุการณ์จริง
2023-01-06 08:22:47
Advertisement
คลิก!!!

ผู้ชมหลายคนคงไม่คาดคิดถึงวิธีการบูลลี่ที่ มุนดงอึน (รับบทโดย ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และ จองจีโซ (Jung Ji So)) ถูกกระทำโดยเพื่อนร่วมชั้นเรียนของเธอในซีรีส์เรื่อง 'The Glory' 

 

ฉากดังกล่าวเป็นฉากที่กลุ่มเพื่อนนำแกนม้วนผมร้อนๆมาทาบที่ผิวของมุนดงอึน ซึ่งเป็นวิธีการรังแกที่โหดร้ายจนผู้ชมหลายคนไม่คิดว่ามันอ้างอิงมาจากเรื่องจริง



เหตุการณ์จริงของเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2006 เมื่อมีนักเรียนหญิง ‘J’ เข้าเรียนชั้น ม.ต้นที่โรงเรียนในชองจู ตอนนั้นเธอถูกรังแกโดย K โดย K เคยเอาแกนม้วนผมร้อนๆทาบที่แขนของ J และ เอาปิ่นปักผมข่วนที่หน้าอกของเธอ รวมถึงเอาเงินของเธอไปด้วยเหตุผลที่ว่า J มาสายตอนที่ K สั่งให้มาหา เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ K ถูกออกหมายจับ

 

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นว่า

“ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง มันโหดร้ายมาก” 

“ปัจจุบันโหดร้ายกว่านี้อีก”

“ฉันตกใจมากที่ฉากบูลลี่มาจากเหตุการณ์จริง”

 

ซีรีส์เรื่อง 'The Glory' เล่าเรื่องของหญิงสาวที่กลับมาแก้แค้นเพื่อนสมัยมัธยมที่เคยรังแกเธอ ผลงานการเขียนบทของนักเขียน คิมอึนซุก ที่ได้กลับมาร่วมงานกับ ซงฮเยคโย ในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่เรื่อง 'Descendants of the Sun' เมื่อปี 2016

ซงฮเยคโย รับบทเป็น มุนดงอึน เด็กสาวที่ถูกรังแกจนต้องออกจากโรงเรียน เธอทิ้งความฝันที่อยากเป็นสถาปนิก และตั้งใจเรียนครู เพื่อซักวันจะได้กลับไปแก้แค้นเพื่อนมัธยมที่เคยรังแกเธอ และเธอก็ทำสำเร็จเมื่อเธอได้กลายมาเป็นครูประจำชั้นลูกสาวของเพื่อนที่เคยทำร้ายเธอ

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X