แฟนคลับนิยายต้นฉบับผิดหวังกับเนื้อหาในซีรีส์ “Reborn Rich” บางส่วน
2022-12-10 15:37:50
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับนิยายต้นฉบับบางส่วนผิดหวังหลังจากเนื้อหาของ “Reborn Rich” เวอร์ชั่นซีรีส์บางส่วนถูกปรับเปลี่ยน

 

เริ่มจากในต้นฉบับ จินโดจุน (รับบทโดย ซงจุงกิ (Song Joong Ki)) ได้ใช้เงินจำนวน 24 พันล้านวอนที่ได้จากการขายที่ดินลงทุนกับบริษัท เช่น Dell, Microsoft และ Softbank ตั้งแต่เด็ก แต่ในซีรีส์ส่วนนี้ถูกตัดออกไปเพื่อให้เรื่องดำเนินไปเร็วขึ้น

 

นอกจากนี้ในต้นฉบับ จินยังชอล (รับบทโดย อีซองมิน (Lee Sung Min)) ไม่ได้เผชิญหน้ากับหลานชายขนาดนั้น เขาชื่นชอบความสามารถของจินโดจุน และให้คำแนะนำในเรื่องการจัดการบริษัท รวมถึงมีบางครั้งที่ทดสอบว่าหลานชายเหมาะกับตำแหน่งผู้สืบทอดซุนยังหรือไม่ จินโดจุนนับถือจินยังชอล และบอกว่าจินยังชอลคือคนเดียวที่เขาไม่สามารถเอาชนะได้ แม้ว่าเขาจะรู้อนาคตก็ตาม

แต่ในซีรีส์ จินยังชอลกลับเป็นตัวละครหลักที่จินโดจุนต้องปะทะฝีมือด้วย

สุดท้าย แฟนต้นฉบับบอกว่า จินโดจุนไม่ใช่คนที่จะออกมาเรียกร้องความชอบธรรม แต่เขาคือคนที่แสวงหาผลกำไรมากกว่า แต่ในซีรีส์กลับทำให้เขาดูเป็นคนดีในขณะที่ยกบทตัวร้ายให้กับทายาทของซุนยังกรุ๊ป

อย่างไรก็ตาม แฟนคลับที่ติดตามทั้งนิยายและซีรีส์บอกว่า “บทซอมินยอง (รับบทโดย ชินฮยอนบิน (Shin Hyun Been)) อาจจะเป็นบทนำหญิงในซีรีส์ แต่ในนิยาย เธอมีบทน้อยมาก ดูเหมือนว่าทีมงานซีรีส์จะเพิ่มบทของตัวละครฝ่ายหญิงเข้าไปเพื่อให้ซีรีส์มีความสมดุลมากขึ้น”

Reborn Rich ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยในตอนที่ 8 ได้เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู๋ที่ 19.4% และในเขตเมืองหลวงอยู่ที่ 21.7%

 

ที่มา   Wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X