แอนนา คุณแม่ของ นาอึน, กอนฮู และ จินอู จากรายการ 'Superman is Back' กำลังเข้ารักษาโรคมะเร็ง
2022-11-21 19:46:30
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน แอนนา ได้โพสภาพและข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดียของตัวเองว่าตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อรักษาโรคมะเร็ง แอนนาขอบคุณคุณหมอและสมาชิกในครอบครัวทุกคน ที่บางครั้งเธอก็เงียบกับพวกเขาเกินไป

 

 

“ฉันไม่เก่งที่จะอธิบายความรู้สึกตัวเอง แต่มันไม่เกินจริงเลยที่ความมั่นใจของฉันในตอนนี้มาจากพวกคุณทุกคน ไม่มีซักครั้งที่ฉันรู้สึกสิ้นหวัง การเดินตามคำแนะนำของคุณที่มีประสบการณ์และจิตใจที่ดี คุณคือความสุขทุกอย่างของฉัน

และคุณที่รักครอบครัวของฉันทั้งที่ฉันสื่อสารไม่เก่ง ฉันขอโทษที่เอาแต่เงียบ ฉัยคิดว่าการ [ทำรายการ] คงจะทำให้ฉันต้องทำอะไรเยอะแยะ และอาจจะไม่สามารถคงภาพลักษณ์ที่มีความสุขเอาไว้ได้...สิ่งที่ฉันไม่ต้องการเลยคือ สร้างพลังงานลบให้กับคุณ แต่ฉันคิดผิด ฉันมีความสุข มีความสุขมากๆ

ยิ่งผ่านไปยิ่งเข้าใจ ขอบคุณที่อยู่กับพวกเราตลอด ฉันสัญญาว่าจะเปิดใจมากขึ้นเท่าที่ทำได้

ตอนนี้กำลังฉายแสงอยู่ มาทำจิตใจให้เข้มแข็งเถอะ! ฉันไม่อยากจะให้ทุกคนที่พยายามทำงานอย่างหนักเพื่อให้ฉันมีชีวิตอยู่ต่อไปผิดหวัง

หากคุณ หรือ คนที่คุณรักกำลังต่อสู้กับเซลล์ร้ายนี้เช่นกัน ฉันขอมอบความรักและพลังให้นะคะ”

 

แอนนายังคงสร้างพลังบวกให้กับทุกคน ระหว่างรอการฉายแสงและการรักษาเพิ่มเติม ชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจและอวยพรให้การรักษาผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แอนนา พัค เป็นภรรยาของ พัคจูโฮ และคุณแม่ของเด็กๆ 3 คน ในรายการ 'Superman is Back' เราหวังว่าเธอจะกลับมาสุขภาพแข็งแรงในเร็ววัน

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X