ซงอิลกุก (Song Il Kook) พร้อมเหล่าลูกชายแฝด 3 ของเขา เตรียมเข้าร่วมในรายการ ‘Superman is Back’
2014-06-25 21:24:51
Advertisement
คลิก!!!

ซงอิลกุก (Song Il Kook) พร้อมเหล่าลูกชายแฝด 3 ของเขา เตรียมเข้าร่วมในรายการ ‘Superman is Back’
 
ซงอิลกุก (Song Il Kook) และลูกชายฝาแฝดของเขาทั้ง 3 คน จะมาเข้าร่วมในรายการ KBS 2TV 'Superman is Back' ในฐานะครอบครัวใหม่ของรายการ
 
วันที่ 25 มิถุนายน ทีมงานจากรายการ 'Superman is Back' เปิดเผยว่า “การแคสติ้งซงอิลกุกนั้นได้คิดกันมาตั้งแต่เริ่มต้นถ่ายทำรายการแล้วครับ พวกเราจะโชว์ให้เห็นอีกด้านของ ‘คุณพ่อซูเปอร์แมน’ กับการท้าทายตัวเองด้วยการดูแลลูกฝาแฝดทั้ง 3 คนของเขาผู้ซึ่งยังไม่เคยได้ออกในรายการไหนมาก่อนครับ”
 
หลังจากที่ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำในครั้งแรกไปแล้วนั้น ซงอิลกุกก็เปิดเผยว่าเขาประหลาดใจที่ทีมงานได้โชว์ให้เห็นอีกด้านหนึ่งที่เขาไม่เคยได้เห็นมาก่อน โดยซงอิลกุกจะมาช่วยภรรยาของเขาในการดูแลลูกชายทั้ง 3 คน ไม่ว่าจะเป็นแดฮัน (Daehan), มินกุก (Minkuk) และมานเซ (Manse) ตั้งแต่แรกเกิดและโชว์ให้เห็นประสบการณ์ในการดูแลลูกๆ ของเขาในรายการนี้ 
 
อนึ่ง ติดตามชมซงอิลกุกและลูกชายทั้ง 3 คนของเขา ในเวลา 48 ชั่วโมงโดยไม่มีคุณแม่ ได้ในรายการ 'Superman is Back' ออกอากาศวันที่ 6 กรกฏาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X