จางวอนยอง IVE เป็นไอดอลหญิงเบอร์ 1 ที่โปรดิวเซอร์ละครเกาหลีต้องการตัวมาแคสติ้งมากที่สุด!
2022-11-19 12:39:17
Advertisement
คลิก!!!

ตามรายงานของสื่อเกาหลี ปัจจุบัน จางวอนยอง (Jang Wonyoung) IVE เป็นคนแรกในลิสต์ของไอดอลหญิงที่ได้รับการคาดหวังทางด้านการแสดงในอนาคตมากที่สุด 

 

แม้ว่า จางวอนยอง จะไม่มีประสบการณ์ในด้านการแสดง แต่เธอก็ได้รับการจับตามองจากนักเขียนและผู้กำกับหลายคน มีรายงานว่าสคริปต์ละครเกาหลีหลายเรื่องได้ถูกส่งไปให้เธอแล้ว ขณะที่นักเขียนหลายคนได้สร้างตัวละครของพวกเขาโดยคำนึงถึงเธออีกด้วย! 

 

“จางวอนยอง เหมาะกับตัวละครที่อายุน้อยหรือตัวละครที่มีภาพลักษณ์ของเจ้าหญิง แม้ว่าเธอจะไม่มีประสบการณ์ แต่ถ้าภาพลักษณ์ของเธอตรงกับตัวละคร เธอจะสามารถดึงมันออกมาได้โดยไม่มีข้อผูกมัด นักเขียนบางคนยังได้สร้างตัวละครของพวกเขาโดยมี จางวอนยอง อยู่ในใจเมื่อพวกเขาเขียนสคริปต์อีกด้วย ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่พวกเขาได้เสนอสคริปต์ให้เธอก่อน”— คนวงใน

 

อาจจะไม่ใช่เรื่องเกินจริงที่จะกล่าวว่า จางวอนยอง เป็นผู้นำเทรนด์สำหรับผู้ที่อยู่ในช่วงวัยรุ่น สื่อเกาหลีรายงานว่าทีมผู้ผลิตจำนวนมากขอให้ วอนยอง ยอมรับข้อเสนอในงานแสดงของพวกเขา

 

ทีมงานฝ่ายผลิตละครถึงกับเปรียบเทียบพลังของความเป็นซุปตาร์และศักยภาพของเธอกับ ซอลฮยอน (Seolhyun) AOA เลยทีเดียว ตอนนี้ วอนยอง กำลังทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ของ SK Telecom ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ ซอลฮยอน เคยได้รับในขณะที่เธอกำลังได้รับความนิยม

 

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าเสียดายที่การจะได้เห็น วอนยอง บนจอเงินเร็ว ๆ นี้ไม่ใช่เรื่องง่าย จากคำบอกเล่าของคนในวงการ วอนยอง ยุ่งกับการโปรโมตของวงอย่างมาก เนื่องด้วยการระบาดของโควิด-19 ค่อย ๆ ยุติลงทั่วโลกและข้อจำกัดต่าง ๆ ที่เปิดกว้างขึ้น ถึงกระนั้น โปรดิวเซอร์และนักเขียนบทละครก็ยังมี วอนยอง อยู่ในใจในฐานะไอดอลอันดับหนึ่งที่พวกเขาต้องการให้มาแคสติ้งบทบมากที่สุด!

 

ที่มา   Issuya

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X